chọn máy bơm dầu quay tay ở HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dailymaylanh, 13/1/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,057
    Đã được thích:
    0
    máy Bơm dầu quay tay là loại bơm chuyên dùng cho thùng phuy hoặc can lớn nhỏ, bồn chứa các loại có thể bơm được nhiều loại dầu, chất lỏng khác nhau. Làm cho người dùng có thể bơm dầu, chất lỏng một cách thuận lợi, dể dàng mau chóng và tích kiệm uổng đầu tư ban đầu một cách đáng kể.

    [​IMG]




    thuận tiện, dể sử dụng, giá chi phí đầu tư ban đầu thấp.... nhưng không phải ai cũng có có thể biết cách dùng một cách thành thục! Bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta tìm hiểu cũng như tham khảo giá bơm dầu quay tay HCM




    Bơm dầu quay tay HCM có những loại nào?:

    1/ bơm dầu quay tay theo kiểu piston: là loại bơm quay tay hóa chất này rất dể dùng ưu điểm bơm dầu quay tay này là nhẹ, chuyển di dể dàng, khi không dùng có thể bỏ vô hộp.

    Với cấu tạo và được thiết kế nguyên liệu chính là nhựa tốt cao cấp nên có thể dùng được cho sờ soạng các loại hóa chất và chất lỏng kể cả axit mạnh, so sánh về giá thì loại này khá rẻ hơn với các loại may bơm dầu quay tay HCM có trên thị trường.




    2/Bơm đầu quay tay theo kiều piston trục đứng DP25:

    Chủng loại này bơm dầu quay tay nay có khá nhiều trên thị trường, dể dùng nhưng về lâu dài thì độ bên không được cao, giá thấp hơn hẳn trong các loại bơm quay tay hạp cho việc sử dụngvào khoảng thời gian ngắn.

    Loại bơm đầu quay tay màu đỏ là loại dài thường dùng cho thùng phuy lớn, nếu dùng cho can nhỏ thì có loại DP15 màu xanh giống như bơm dầu quay tay DP25.

    3/ Chủng loại Bơm quay tay dầu nhớt: được làm bằng chất liệu nhôm nên khá nhẹ và có độ bền chống oxy hóa khá cao chuyên dụng của máy bơm quay tay này là để bơm các loại dầu nhớt.



    4/Với bơm quay tay bằng nhựa cao cấp thì được dùng vào để bơm hóa chất:

    5/ Đối với máy bơm dầu quay tay thùng phuy chạy điện thì được dùng trong công việc bơm dầu nhớt, bơm dầu dầu diesel, dung môi, thực phẩm một cách mau chóng sử dụng điện 220V với lưu lượng lên đến sáu mươi lít/phút.




    Công ty Thuận Hiệp Thành của chúng tôi là nhà phân phối chính thức và nhập cảng bơm quay tay, máy bơm dầu hiện thời tốt nhất trên thị trường. Có nhiều chương trình ưu đãi và chi ân với khách hàng. Nếu khách hàng cần mua với số lượng nhiều, có bán giá sĩ, tương trợ giao hàng tận nơi. Nếu quý khách cần xem hàng thì có sẳn mẫu nhân viên chăm nom khách hàng sẽ đem mẩu đến tận nhà cho quý khách. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách có nhu cầu dùng bơm quay tay giá rẻ.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Chi nhánh 1: 837 Đường 3/2, Phường 7, Quận 11

    Fax: 08 6264 3087


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này