Chọn lọc màu Sofa da cao cấp phụ thuộc đa dạng vào không gian

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi deptraitaiai, 30/9/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Sofa luôn là sự chọn lọc tối ưu cho phổ biến hộ người nhà, văn phòng cũng như showroom công ty. Tuy nhiên tùy vào màu sắc căn phòng, diện tích diện tích, đồ nội thất xung quanh cũng như mục đích sử dụng mà chúng ta có mỗi sự chọn lựa Ghe salon da khác nhau cho hợp lý. Sau đây công ty Soloha sẽ tư vấn cho các bạn bí quyết chọn vỏ bọc sofa, cho một không gian lịch lãm, khác biệt mà vẫn toát lên thời trang của chủ nhà.

    Điều này phụ thuộc vào sở thích của từng thành viên trong gia đình, trường hợp như bạn muốn một bộ Ghe sofa da cao cap thời thượng, tươi sáng làm điểm nhấn cho căn phòng thì hãy tuyển lựa màu tươi tắn như kem, đỏ, đỏ, đỏ…còn ngược lại bạn muốn một bộ Ghe salon da không quá nổi bật, nhưng đủ tôn dáng bên cạnh nước sơn tường màu vàng thì những màu nâu, đen…là một gợi ý không tồi, thêm nữa việc chọn lựa màu tối sẽ sở hữu lại cảm giác “mới mẻ” lâu hơn là những màu dễ bắt bụi bẩn như màu trắng.

    [​IMG]

    Việc chọn lựa màu Ghe salon da cũng phụ thuộc phổ biến vào dung tích, màu gạch nền, màu sơn trên tường, đồ vật nội thất trong không gian của bạn. Vỏ bọc Ghế sofa da cao cấp thì phải ăn tông với màu rèm cửa, còn vỏ gối ghế sofa thì nên đi đôi với màu thảm trải nhà…vv… bên cạnh đó, đối với những gia chủ có phần tin vào phong thủy thì nên lựa chọn sắc màu thích hợp với sanh mệnh để mang cảm giác an toàn, thoả thích hơn.

    Thường có đa số vật liệu khác nhau như da thật, giả da simili, vải, nhung, nỉ…mỗi loại mang từng chức năng thích hợp riêng cho nhu cầu sử dụng, ví dụ như: vật liệu da thật có tính đàn hồi tốt, độ bền cao, điều nhiệt tốt cho khách hàng cảm giác thoải mái khi ngồi, vì thế bất kì mùa hè hay đông thì sofa bằng da vẫn là tuyển lựa tối ưu nhất. Gía thành cao đồng nghĩa với việc những hộ gia đình có “của ăn của để” thì bọc Ghe sofa da cao cap da thật luôn là chọn lọc hàng đầu!

    Vải nhái da simili: chỉ bằng một phần nhỏ da thật, tiết kiệm chi chi phí đa số cho những người nhà có tiềm lực kinh tế tầm trung. rất dễ làm sạch, chống phai màu, chống bẩn tốt, Ngoài ra vải nhái da không duy trì độ ẩm cho nên rất khó biến dạng hoặc nứt nẻ bề mặt da. Simili không bị giới hạn màu sắc, vân da, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. vật liệu bọc Ghế salon da thì siêu đa dạng về hình thức, màu sắc hơn như màu trơn một màu, vải hoa văn, kẻ sọc, kẻ caro…mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng cho người ngồi, cũng như tôn lên thời trang của chủ nhà.

    Tùy vào mục đích sử dụng của gia đình bạn mà sẽ chọn lựa vải bọc như ý muốn. trường hợp như nhà chúng ta có em nhóc thì sự lựa chọn khuyên dùng là vải bọc silk polieste để tiện trong việc vệ sinh hơn là dùng loại vải cotton dễ bám bẩn, lại khó gột rửa. trường hợp như bạn kinh doanh dịch vụ Karaoke, Viproom, Design Classio, thì cần chọn vỏ bọc kém chất lượng da simili, vật liệu giá rẻ mà bền dai, tính chất của những dịch vụ này cũng không bắt buộc phải đồ vật da thật đắt tiền, rất dễ bị “tàn phá”, hư hỏng do phổ biến lượt quý khách đến và đi khó bảo quản
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này