Chọn cho mình xe đạp làm phương tiện di chuyển

Thảo luận trong 'Xe hơi - Xe máy' bắt đầu bởi thutrang, 4/11/16.

  1. thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người chọn cho mình một chiếc xe đạp học sinh làm phương tiện di chuyển bởi vì nó giúp bảo vệ môi trường, ngoài ra đây còn là một môn thể thao được nhiều người ưa thích, thích hợp cho bạn trẻ có cá tính và đam mê tốc độ, với người trung niên đây là môn thể dục hữu hiệu giúp cho cơ thể dẻo dai.

    Việc tìm kiếm cho mình một chiếc xe đạp thể thao thực sự phù hợp không phải là điều dễ dàng bởi vì hiện nay trên thị trường có hàng loạt những mẫu xe. n GIANT được nhiều người chọn lựa, với nhiều kiểu dáng.

    Dòng xe Off-road, chủ yếu để di chuyển trên mặt đường ghồ ghề, không bằng phẳng, thích hợp cho những chuyến đi rừng núi hoặc môi trường việt dã, ngoài ra trong dòng xe Off-road tùy vào mục đích và mức độ đạp xe của mỗi người dòng xe Thương hiệu của xe dap giant đã chia ra thành 3 dòng xe với các thiết kế riêng và độc đáo.

    Performance/Dòng xe thi đấu và trình diễn – được thiết kế sử dụng cho các người chuyên sử dụng để đi thi đấu hoặc thử thách bản thân với những pha khó và ấn tượng (chiếc xe được thiết kế với bộ truyền động cao cấp cùng chất lượng khung tuyệt đẹp).

    [​IMG]

    Sport/ Dòng xe thể thao và vận động – được thiết kế dùng cho các người ham mê thể thao. Xe có cấu tạo vừa phải không quá to, cồng kềnh, dáng xe nhẹ nhàng nên phù hợp cho những ai chọn một chiếc xe để vận động thể dục hằng ngày.

    Lifestyle/Dòng xe thư giãn và giải trí – được thiết kế với phong cách ấn tượng bắt mắt kiểu dáng gọn nhẹ, tiện lợi cho người mua. Dòng xe được thiết kế khung xe mềm mại, thích hợp cho mọi người đạp xe đi dạo và đi chơi.

    Trước khi muốn lựa được chiếc xe đạp giant chất lượng cao địa hình ưng ý. Bạn phải xác định dòng xe mà bạn muốn chọn, rồi mọi người hãy chọn đến kiểu dáng và kích cỡ của xe để phù hợp với phong cách và cá tính riêng của mình. Khi bạn chọn được một chiếc xe có kích cỡ xe thích hợp với vóc dáng mình, sẽ khiến cho việc đạp xe của các bạn được thoải mái hơn và an toàn hơn.

    Việc tìm được chiếc xe đạp thể thao ở hà nội địa hình thích hợp với vóc dáng mọi người không phải điều dễ dàng vì phải dựa theo các tiêu chuẩn khoa học nhất định, và mọi người sẽ được tư vấn nhiệt tình và chi tiết nhất về chiếc xe bạn sẽ chọn.

    >>Xem thêm: phụ kiện xe đạp giá rẻ chính hãng.
     
    Đang tải...
: xe đạp

Chia sẻ trang này