Chọn bất động sản để an nhàn hưu trí

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi samsamkute, 8/11/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    504
    Đã được thích:
    0
    Thời điểm hiện tại, những người “từng trải” đều xác định rõ bất động sản (BĐS) là kênh đầu tư sinh lời cao và cũng là nơi trú ẩn an toàn cho dòng vốn. Đây là cách tốt nhất để tích trữ “của để dành” đáng kể cho con cháu.

    [​IMG]


    Khu đô thị Lakeview City (Q.2) hiện áp dụng chương trình bán hàng đặc biệt - tặng gói lắp đặt camera an ninh và máy nước nóng năng lượng mặt trời trị giá 100 triệu đồng

    An nhàn hưu trí

    Đã có trải nghiệm lâu năm về tình hình kinh tế trong nước, nhóm nhà đầu tư lớn tuổi cho rằng mua BĐS dự án cityland park hills là cách có lãi cao và giúp tiền ít mất giá theo thời gian. Bác Sơn (65 tuổi - Q.3) chia sẻ: “Tôi đồng ý gởi tiết kiệm ngân hàng có vẻ là khá an toàn, nhưng nếu chịu khó tìm hiểu thị trường BĐS thì cũng có thể số tiền lời như lãi suất ngân hàng, thậm chí nếu đầu tư đúng dự án, có thể kiếm đến 30% cùng giá trị đầu tư”.

    Quyết là làm, bác Sơn đã trích một phần tài chính tích góp được sau mấy chục năm để đầu tư vào căn hộ tại dự án Galaxy 9 (Q.4). Sau hơn một năm, lợi nhuận từ dự án này đã tăng đúng với tiên đoán của bác: “Đừng nói “bọn già” chúng tôi nghỉ hưu xong là hết tác dụng. Nhờ quyết định lúc đó mà giờ có thêm tài chính, không phải phiền đến con cháu. Hai con tôi giờ cũng phân bổ tài chính để đầu tư thêm vào dự án Lakeview City (Q.2) và Sunrise Riverside (Nam Sài Gòn) bởi thấy được tiềm năng quá lớn từ các khu vực này”.

    Bí quyết chọn đúng điểm đầu tư

    Nhiều kinh nghiệm trong phân bổ dòng tiền, nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin, các nhà đầu tư “từng trải” tỏ ra rất am tường về phân khúc sản phẩm, khu vực tiềm năng trong thị trường BĐS để từ đó hướng dẫn con cháu cách “đổ vốn” cho đúng.

    Với mạng lưới hạ tầng phát triển, quy hoạch tốt mang tính đồng bộ, định hướng thành trung tâm tài chính - thương mại - dịch vụ của TP.HCM trong tương lai, căn hộ cityland park hills ở đâu khu Đông TP.HCM được nhóm khách này đánh giá là “chỉ có lời chứ không lỗ”.

    Cô Lâm Thị Hoa (Việt kiều Mỹ - chủ sở hữu căn hộ tại The Sun Avenue và Lexingtong Residence, Q.2) chia sẻ: “Mỗi tháng tài khoản của tôi nhận được từ 17 triệu đồng cho một căn hộ cho thuê tại Lexington Residence. Lúc trước tôi cũng có căn nhà phố ở Trần Não nhưng do khi đi vắng không ai quản lý mà cho thuê với giá cao cũng khó nên đã bán đi. Số tiền đó tôi phân bổ vào vài căn hộ tại Lexington Residence và The Sun Avenue. Giờ hằng tháng chỉ thu phí cho thuê, quan trọng là khi tôi không ở đây thì cũng có ban quản lý giúp trông nom mà lại không đòi hỏi thêm phí gì”.

    [​IMG]

    Dự án The Sun Avenue (Q.2) hiện đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng - thanh toán 1% nhận nhà
    Hay như ca sĩ Mỹ Linh, khi được hỏi vì sao lựa chọn căn vị trí chung cư cityland park hills Office-tel tại The Sun Avenue (Q.2) để đầu tư tại TP.HCM đã hào hứng trả lời: “Mô hình Office-tel dùng làm căn hộ và cả văn phòng, chi phí không quá đắt, quá trình thanh toán lại dễ chịu nên tôi đầu tư cho thuê để có thêm một khoản thu nhập ổn định sau này. Quan trọng, khu vực Thủ Thiêm này trong tương lai sẽ rất tấp nập khi tuyến metro hoàn thành nên dự án sẽ có tính thanh khoản cao, người mua cũng dễ mà nếu muốn chuyển nhượng lại cũng không khó”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này