Choáng ngợp các mùa lễ hội hoa của xứ Kim Chi

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi phuonghong, 3/10/16.

  1. phuonghong

    phuonghong New Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Choáng ngợp các mùa lễ hội hoa của xứ Kim Chi.
    Có thể nói xứ sở Kim Chi cũng là một trong những địa điểm du lịch hót nhất ở Châu Á, và chiếc vé máy bay đi Seoul luôn là sự tìm kiếm hàng đầu của nhiều du khách mỗi khi có ý định cho chuyến du lịch cho mình hay người thân. Nơi đây ngoài việc được ghé thăm các địa danh du lịch hấp dẫn, được thưởng thức các món ăn tuyệt vời, vô tư mua sắm thì Seoul này còn lôi cuốn du khách bởi các mùa lễ hội hoa rực rỡ.

    [​IMG]
    Đa phần các lễ hội này diễn ra vào mùa xuân và hè, thời điểm đẹp nhất trong năm. Lễ hội khởi đầu cho năm mới trong số các mùa lễ hội hoa vào mùa xuân là lễ hội quốc tế Gwangyang. Đây là lễ hội thường niên được tổ chức lần đầu tiên năm 1997, và được diễn ra từ 18 - 27/3. Đến với lễ hội này du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu làng Seomjin tràn ngập trong màu trắng dịu dàng của cây hoa mận, mai.

    Được biết ở huyện Sinan có hơn 1.000 hòn đảo ngoài khơi thuộc phía tây nam Hà Quốc, nơi có điều kiện tự nhiên thích hợp cho loài hoa tulip. Và nơi có diện tích hoa tulip nhiều nhất ở đây là đảo Imja. Cứ vào tháng 4 là người dân trên đảo lẫn khách du lịch lại náo nức với lễ hội hoa tulip Shinan. Không có gì tuyệt vời bằng việc được tận mắt chiêm ngưỡng hơn 5 triệu bông của hơn 40 giống hoa tulip đua sắc.

    Góp tiếp vào mùa lễ hội hoa tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp còn có lễ hội hoa đỗ quyên tại công viên Hwangmaesan. Lễ hội được tổ chức hàng năm vào tháng 5, với đặc trưng cả một vùng trời phủ đầy sắc tím lãng mạn. Ngoài ra, vẫn còn nhiều lễ hội khác cũng không kém phần thú vị đang chờ đón bạn ở xứ kim chi. Vậy thì còn chờ đợi gì mà không nhanh tay sắm cho mình chiếc vé máy bay đi Seoul hãng Korean Air ngay hôm nay đi nào.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này