Cho thuê xe tháng giá rẻ đáp ứng nhu cầu cho mọi người

Thảo luận trong 'Xe hơi - Xe máy' bắt đầu bởi secasan, 24/2/17.

  1. secasan

    secasan Active Member

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thue xe thang gia re đáp ứng nhu cầu cho mọi người là dịch vụ chu đáo và uy tín do công ty vận tải Phương Nam cung cấp với các dòng xe như Innova, Camry, Fortuner, BMW, Audi… đời từ 2014 đến 2016. Các đối tác thân quen của nhà xe Công ty Phương Nam thường là các cán bộ công nhân viên thuộc các khu công nghiệp và nhà máy, các trường học quốc tế xung quanh địa bàn thủ đô TPHCM, các cá nhân có nhu cầu thuê xe du lịch hoặc công tác dài hạn,..
    Với sự năng động và nhạy bén trong cách quản lý, sự chu đáo, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, lái xe chuyên nghiệp, văn minh lịch sự, cùng chất lượng xe đời mới. Thuê xe Công ty Phương Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ thuê xe Innova theo tháng mà chúng tôi đã cung cấp.
    [​IMG]
    + Xe đưa đón cán bộ công nhân viên
    Hiện nay Công ty Phương Nam đang là đối tác lâu dài của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn trên địa bàn TPHCM đã và đang sử dụng dịch vụ thuê xe theo tháng đưa đón cán bộ công nhân viên trong công ty đi làm hàng ngày từ nội thành TPHCM đi các tỉnh thành lân cận khác như: Hưng Yên, Bắc Ninh, Nội Bài, Đông Anh, Hòa Lạc,..
    + Xe đưa đón học sinh, sinh viên các trường quốc tế
    Với sự chu đáo, cẩn thận của các lái xe và chất lượng xe đời mới được trang bị hiện đại, nhà xe Công ty Phương Nam đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía nhà trường và các bậc phụ huynh khi đảm nhận vai trò đưa đón các em đi học hàng ngày.
    + Thuê xe du lịch theo tháng
    Với dịch vụ chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường, nhà xe Công ty Phương Nam còn được nhiều đối tác tin tưởng và hợp tác lâu dài, trong đó có các công ty chuyên về dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.
    + Cá nhân có nhu cầu thuê xe tháng
    Không chỉ phục vụ các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp mà Công ty Phương Nam còn đáp ứng đa dạng dịch vụ thuê xe theo tháng của các cá nhân, khách du lịch nước ngoài có nhu cầu thuê xe dài hạn theo tuần, theo tháng hoặc theo năm.
    [​IMG]
    * Tại sao nên lựa chọn Công ty Phương Nam?
    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực cho thue xe thang gia re tai thu duc, Công ty Phương Nam đã và đang gặt hái được nhiều thành công nhất định và vươn lên trở thành công ty cung cấp dịch vụ vận tải đầu ngành tại TPHCM. Bên cạnh thương hiệu đang được xây dựng, Công ty Phương Nam còn rất chú trọng đầu tư và liên tục cập nhật các loại xe, mẫu mã, kiểu dáng đời mới nhất trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe theo tháng của quý khách hàng. Ngoài ra sự trợ giúp nhiệt tình và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên, lái xe giàu kinh nghiệm luôn phục vụ khách hàng chu đáo cũng góp phần không nhỏ vào thành công của Công ty Phương Nam như ngày nay.
    Hiện nay dịch vụ cho thuê xe Innova theo tháng và thuê xe camry theo tháng của Công ty Phương Nam đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng vì chất lượng xe đời mới cũng như giá cả rẻ nhất.
     

Chia sẻ trang này