Cho thuê dàn âm thanh giá rẻ tại quận 6

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 18/12/17.

  1. vietthuongmusicshop

    vietthuongmusicshop Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Cho thuê dàn âm thanh giá rẻ tại quận 2. Việt Thương chuyên cho thuê âm thanh, setup lắp đặt dàn âm thanh hay chất lượng phục vụ sự kiện, party, đám cưới, sinh nhật, ... tại Quận 9 TPHCM.


    [​IMG]

    Hệ thống âm thanh ánh sáng bao gồm đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, chúng tôi bảo đảm phục vụ tốt nhất cho các buổi tiệc ngoài trời cũng như trong nhà.

    Tùy theo điều kiện kinh tế của mỗi nhu cầu khác nhau, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bạn cũng như góp phần làm cho sự kiện hoặc buổi tiệc thật hoàn hảo.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, chúng tôi cam kết việc triển khai lắp đặt hệ thống âm thanh sẽ luôn hay nhất, tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

    Tùy theo không gian buổi tiệc lớn hay nhỏ mà Dịch vụ cho thuê dàn âm thanh giá rẻ tại Quận 9 sử dụng các bộ âm thanh ánh sáng khác nhau. Xem thêm: thuê âm thanh ánh sáng karaoke

    Với thái độ hòa nhã, lịch sự, nhân viên chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất ưng ý nhất đến với khách hàng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Thủ Đức tốt nhất!

    Giới thiệu Việt Thương:

    Lĩnh vực hoạt động: Setup thiết kế thi công âm thanh, cho thuê âm thanh, nhạc cụ, đào tạo âm nhạc, đào tạo dạy đàn - nhạc công, phân phối sỉ lẻ nhạc cụ...

    - Đào tạo âm nhạc, nhạc cụ từ em bé, thiếu nhi, công nhân, sinh viên... đến các Cô các Cụ. ( Các thể loại nhạc cụ hiện đại, nhạc cụ dân tộc)

    Với không gian, lớp học, nơi học đàn đầy cảm hứng, thư thái,... Áp dụng tại các khu vực như: quận Thủ Đức, quận 9, quận 2, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, Bình Dương.

    - Bán lẻ trực tuyến: Nhạc cụ

    Hãy liên hệ với Việt Thương ngay hôm nay để nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn!

    Xem thêm: dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng hội nghị
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này