Chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền là hợp lý?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 10/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Mặc dù nhiều bệnh nhân cho rằng, niềng răng là phương pháp chỉnh răng hô hiệu quả, tuy nhiên, trên thực tế, hiện nay, phương pháp chỉnh răng hô mang tính tối ưu là phẫu thuật hàm hô, bởi niềng răng chỉ thật sự có hiệu quả đối với những trường hợp răng hô nhẹ hoặc hô do răng gây ra. Bên cạnh đó, liệu trình niềng răng thường kéo dài từ 15 đến 18 tháng, gây ra rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt cho người bệnh.
    Chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền là hợp lý?

    Cười hở lợi trong tướng số sướng hay khổ?

    Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật giải phẫu tác động trực tiếp vào khu vực xương hàm, bằng việc cắt bớt hoặc nối thêm và nắn chỉnh giúp khuôn mặt được cân xứng, hài hòa hơn. Chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất, gương mặt bạn đã đạt được sự cân đối, hài hòa với kết quả duy trì trọng đời.
    Vậy giá chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền? Hiện nay, tại Nha Khoa KIM, chi phí chỉnh răng hô bằng phẫu thuật hàm hô đang được áp dụng như sau:
    KHÁM NHA KHOA TỔNG QUÁTĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
    Khám tổng quát, kê đơnLầnMIỄN PHÍ
    Chụp X Quang quanh răng1 PhimMIỄN PHÍ
    Chụp phim Panorama1 Phim100.000
    Chụp phim Cephalometric1 Phim100.000
    Chụp phim ConeBeam CT 3D1 Phim250.000

    CHI PHÍ PHẪU THUẬT CHỈNH NHAGIÁ NIÊM YẾT (VND)
    Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm trên70 triệu
    Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm dưới70 triệu
    Phẫu thuật hô 2 hàm nhổ răng số 4120 triệu
    Phẫu thuật chỉnh móm BSSO hàm dưới85 triệu
    Phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 hàm trên85 triệu
    Nhổ 2 răng hàm dưới, phẫu thuật chỉnh hình móm khớp cắn chéo50 triệu
    Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với VO80 triệu
    Phẫu thuật chỉnh hình khớp cắn chéo và đẩy lùi cằm do móm hoặc làm ngắn cằm dài50 triệu
    Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với Lefort 1 và BSSO150 triệu
    Phẫu thuật cười hở nứu do xương90 triệu
    Phẫu thuật cười hở nứu do cơ, môi20 triệu
    Phẫu thuật cắt cân xứng xương hàm120 triệu
    Tạo mô hình 3D phần gò má (in 3D)5 triệu

    (Bảng giá tham khảo)​

    Có thể thấy, tùy thuộc vào tình trạng răng hàm của bạn, chi phí chỉnh răng hô hết bao nhiêu tiền của bạn có thể dao động ở những mức khác nhau. Để có được lựa chọn tốt nhất và biết chính xác chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền, bạn nên đến trực tiếp tại Nha Khoa KIM và nhận sự thăm khám, tư vấn từ các bác sĩ.
    [​IMG]

    Bạn nên trực tiếp thăm khám để biết chính xác chỉnh răng hô mất bao nhiêu tiền trong trường hợp của mình
    Lựa chọn địa chỉ nha khoa để điều trị răng hô
    Bạn cũng nên lưu ý rằng, hiện nay, một số trung tâm nha khoa đưa ra mức giá khá thấp cho liệu trình điều trị răng hô, để bạn không phải lo lắng về vấn đề chi phí chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền mà nhanh chóng lựa chọn và đến để khám chữa. Tuy nhiên, thực tiễn cho thấy, những trung tâm hạ giá của liệu trình phẫu thuật thường sử dụng trang thiết bị kém an toàn, lỗi thời, vật liệu sử dụng mắc cài không đảm bảo, đồng thời sở hữu những bác sĩ tay nghề không cao, thiếu kinh nghiệm, thậm chí có những nơi chưa được cấp phép để thực hiện phẫu thuật an toàn. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện điều trị răng hô ở những trung tâm như thế, để tránh những hậu quả mất bao nhiêu tiền đáng tiếc sau khi điều trị như đau nhức xương hàm, chết tủy, biến dạng khuôn mặt…
    Tại Nha Khoa KIM, quy trình điều trị hàm hô bằng phẫu thuật được thực hiện bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm, dưới sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên dịch vụ chuyên nghiệp. Toàn bộ quy trình phẫu thuật hàm hô từ khâu thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán cho đến thực hiện phẫu thuật chỉnh nha niềng răng đều được áp dụng những công nghệ, thiết bị 3D hiện đại, đặc biệt nhất là hệ thống chụp phim x-quang kỹ thuật số3D Cone Beam CT. Thiết này giúp chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm và răng lợi, qua đó giúp bác sĩ xác định được chính xác tình trạng răng của bạn như hô, móm, răng mọc lộn xộn, lệch lạc như thế nào để từ đó xác định phương pháp chỉnh nha phù hợp, an toàn. Bên cạnh đó, máy cắt xương Aescula và phần mềm phân tích khuôn mặt Vceph sẽ giúp giúp bác sĩ xem xét những phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác nhất và xác định được hệ thống dây thần kinh cũng như vị trí cắt xương, đồng thời hỗ trợ quá trình thực hiện được an toàn và chuẩn xác, giúp việc cắt xương không gây đau hay chảy máu.

    Câu trả lời và những thông tin chúng tôi đưa ra có thể đã giúp bạn giải tỏa những băn khoăn về vấn đề chỉnh răng hô mất bao nhiêu tiền. Nếu cần biết thêm những nội dung liên quan đến trường hợp của mình, bạn có thể liên hệ với Nha Khoa KIM để được tư vấn cụ thể bởi các bác sĩ.
     

Chia sẻ trang này