Chia sẻ những mẹo vặt làm sạch nhà vệ sinh cho các gia đình quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 30/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Các nhân viên vệ sinh căn hộ chung cư tphcm thấy tất nhiên bạn không có thời gian để giặt thảm mỗi ngày, vì vậy hãy thử cách đơn giản hơn đó là treo thảm lên vào cuối ngày (khi mọi người trong gia đình đều đã tắm rửa xong). Khi thảm khô, bạn hãy rắc một ít baking soda lên bề mặt, để khoảng một tiếng rồi dùng máy hút bụi hút sạch. Baking soda sẽ giúp loại bỏ mùi hôi của thảm và giữ cho chúng được sạch sẽ hơn.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thấy rằng trần phòng tắm cũng là nơi rất dễ bị nấm mốc, tuy nhiên chiều cao của nó khiến nhiều người rất ngại dọn dẹp. Bên cạnh đó, nhiều người cũng e ngại hóa chất lau trần dễ nhỏ giọt và rơi vào người trong quá trình cọ trần.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, các nhân viên vệ sinh chung cư tphcm thấy bạn nếu hòa giấm trắng vào nước và dùng cây lau lau trần, chẳng những trần nhà sạch sẽ hơn mà bạn cũng chẳng phải lo bị các chất độc hại dính vào người.
    Những tấm thảm chùi chân bốc mùi ở cửa phòng tắm cũng là một vấn đề làm đau đầu của nhiều chị em.
    Những vết rỉ sét đáng ghét làm cho phòng tắm của bạn trông kém phần sạch sẽ. Và điều đau đầu là những vết rỉ này bám rất dai, bạn có chà đỏ cả tay nó cũng chẳng chịu biến mất. Kem đánh răng chính là cứu cánh cho bạn trong trường hợp này. Bôi kem đánh răng vào vết rỉ sét, để chừng 10 phút rồi dùng bàn chải chà mạnh, những vết rỉ tự khắc sẽ bong ra để trả lại cho bạn một nhà tắm sáng sạch như mới.
    Phần nắp vành của bồn cầu là nơi rất dễ bị ố màu, tuy nhiên sẽ là không khó để loại bỏ những vết ố này nếu bạn sử dụng chanh và hàn the. Bạn chỉ việc trộn chung 2 loại nguyên liệu này với nhau và dùng nó để cọ các vết bẩn. Bồn cầu của bạn sẽ trở nên sáng sạch và có mùi chanh tươi mát.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này