Chia sẻ những cách hay nhất làm sạch sàn nhà ở quận 6

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 30/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Để vài tiếng đồng hồ sau mới rửa lại gạt tàn bằng nước lã.
    Làm như thế chiếc gạt tàn sẽ sạch bong trở lại.
    Các bạn có cách nào khác vui lòng chia sẻ nhé! Chúc các bạn thành công!
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy rằng trong 7 giờ một con vi khuẩn có thể trực phân thành 1 triệu con và khi xả nước bồn cầu, vi khuẩn có thể bắn ra 4 - 5 m. Các bạn có biết cách làm sạch tường và sàn nhà vệ sinh chưa?

    Đối với sàn và tường lót gạch men bị ố vàng, các bạn dùng tro bếp pha 1 chút nước rồi chà nhẹ, để 5 phút, dùng bàn chải chà mạnh, vết ố sẽ đi ngay.

    [​IMG]
    Các nhân viên vệ sinh chung cư tphcm thấy rằng với những vết cặn bám vào kẽ sàn, hay bề mặt men sứ dùng vôi ăn trầu và nước oxi già để chà rửa.
    Trong trường hợp gạch bông cũ bị mờ xỉn hay nhà bạn sử dụng đá hoa cương, các bạn có thể lau sạch nhà bằng nước. Sau khi sàn nhà khô, trộn bột mì, bột gạo với dầu ăn, bọc vào một miếng giẻ và chà miết cho bóng.
    Các công nhân dịch vụ vệ sinh nhà phố tphcm thấy với sàn đá mài hoặc sàn xi măng, dùng muối, giấm pha nước soda để chà rửa

    Một cách khác nhanh chóng, tiết kiệm mà nhà vệ sinh lúc nào cũng sạch khuẩn đó là, đổ 2 nắp nước nước tẩy rửa nhà vệ sinh chuyên dụng này vào xô 2.5 lít, dùng bàn chải chà những chỗ bẩn, sau đó dội sạch nước. Việc tẩy rửa hằng ngày bằng chất tẩy rửa chuyên dụng sẽ đảm bảo nhà vệ sinh sạch khuẩn, an toàn cho bé và cả nhà.
    Rắc ít muối lên chỗ dính nhựa thuốc lá , để vài tiếng đồng hồ rồi rửa lại bằng nước lã, chiếc gạt tàn sẽ sạch bong trở lại.
    Khi nhựa thuốc lá bám cáu trên bề mặt chiếc gạt tàn, nếu chỉ lau chùi bằng xà phòng sẽ không hết. Bạn thử áp dụng cách này xem sao nhé!
    Sau khi rửa sạch bụi và tàn thuốc, hãy rắc muối ăn lên chỗ bị dính nhựa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này