Chia sẻ kinh nghiệm trang trí phòng khác hẹp và mẫu sofa khối

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi An Nguyen, 8/9/16.

  1. An Nguyen

    An Nguyen New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH HẸP VỚI MẪU SOFA NHIỀU KHỐI

    Những mẫu sofa phòng khách đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất hiện nay. Bởi kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt, thiết kế phù hợp với nhiều kiểu dáng phòng khách từ rộng đến hẹp. Chính vì vậy, ghế sofa nhiều khối - món nội thất đã từng bị cho là “lỗi thời” một lần nữa lại “lên sàn” trong nhiều ngôi nhà hiện đại.

    [​IMG]

    Chất lừ và thời thượng với mẫu sofa nhiều khối

    Ghế sofa phòng khách nhiều khối là một giải pháp khá thực tế, vì nó tận dụng tối đa không gian, mở ra các khoảng không lưu trữ và lấp đầy các góc chết của tường. Món nội thất này mang đến vẻ đẹp hiện đại, gọn gàng và sáng sủa cho phòng khách.

    Sofa nhiều khối màu trắng kết hợp với gối màu trung tính thanh lịch, trang nhã.

    Thường thì khi nhắc tới ghế sofa cao cấp nhiều khối, người ta sẽ nghĩ ngay đến việc ghép các khối nội thất này trên một đường thẳng, tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn có thể biến hóa đầy nghệ thuật bằng một đường cong quyến rũ. Những khối nhỏ ghép lại với nhau thành một đường cong sắc sảo và tinh tế. Màu da nâu đen bóng kết hợp với màu tường trắng vừa hài hòa, vừa nổi bật, bắt mắt dưới ánh sáng chan hòa chiếu vào từ ô cửa sổ lớn.

    Chiếc sofa da cong tinh tế, cá tính.

    Các mẫu sofa nhiều khối phổ biến hiện nay hầu hết đều được bọc vải một màu thuần nhất, sau đó có thể trang trí thêm một vài điểm nhấn như tác phẩm nghệ thuật, gối,… và nhiều món đồ trang trí khác.

    Bộ sofa hai khối màu be thanh lịch là mảnh ghép hoàn hảo trong không gian phòng khách trẻ trung.

    Bộ sofa nỉ chữ L với loạt gối ấm cúng và xinh xắn.

    [​IMG]

    Phong cách trẻ trung lịch lãm

    Sofa nhiều gối là một mảnh ghép vô cùng hoàn hảo nếu bạn muốn thiết kế phòng khách theo phong cách trẻ trung hiện đại, đặc biệt là khi kết hợp với những chi tiết tạo kết cấu như gối, hay khăn (thảm) phủ mềm mại,… Những khối nội thất khô cứng có thể được mềm mại hóa bởi các món phụ kiện, chẳng hạn như một tấm thảm sang trọng.

    Bộ sofa nhiều khối màu xanh là điểm nhấn của phòng khách.

    Bộ sofa nhung màu xanh lam ấn tượng là chi tiết nổi bật trong căn phòng mang âm hưởng chiết trung với nhiều món nội thất phong cách hiện đại, đường nét sắc cạnh, tối giản và gam màu trắng làm nền. Chất liệu nhung sang trọng, mượt mà mang đến cảm giác thoải mái, dịu êm.

    [​IMG]

    Phong cách cao cấp thượng hạng

    Bạn thấy đấy, sofa nhiều khối có thể phù hợp ở bất cứ không gian nào, dù là phòng khách đậm chất hiện đại hay những không gian chiết trung, cổ điển hơn một chút. Bạn còn có thể sử dụng sofa nhiều khối để nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách, với phong cách thượng hạng, tỏa sáng.Phối hợp với chiếc đèn chùm lung linh, độc đáo, cộng với bức tranh nghệ thuật ấn tượng và cây hoa trang trí nổi bật, căn phòng trở nên lộng lẫy, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

    Có thể bạn quan tâm: sofa da đẹp, ghế sofa góc
     
    Đang tải...
: sofa

Chia sẻ trang này