Chia sẻ cách làm sạch đồ dùng trong bếp cho các chị em ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 26/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Nếu thớt chuyên dùng để bổ hoa quả, thái rau củ: Nhỏ vài giọt dầu ô liu lên mặt thớt gỗ, dùng miếng mút xoa đều quanh mặt thớt nhiều lần, để qua đêm. Sáng hôm sau rửa sạch với nước rửa chén pha loãng. Thực hiện đều đặn mỗi tháng một lần vừa làm sạch thớt sâu vừa có thể ngăn thớt gỗ bị nứt.
    Dịch vụ vệ sinh nhà thấy rằng cà phê và trà có thể để lại vết bám cứng đầu trong những chiếc ly và cốc. Có nhiều cách để đánh bay những vết bẩn này bằng những nguyên liệu tự nhiên.

    [​IMG]
    Các nhân viên chuyên làm vệ sinh chung cư thấy các bạn nên đổ một ít nước sôi vào trong ly và cốc bẩn, cắt lát chanh tươi rồi bỏ vào trong, để qua đêm. Sáng hôm sau rửa sạch bình thường và bạn sẽ có những chiếc ly, cốc sạch tinh như mới.
    Các công nhân làm vệ sinh căn hộ chung cư khuyên các bạn nên chuẩn bị một ít bột nở và trộn đều với nước tạo thành hỗn hợp sánh. Đánh sạch ly, cốc với hỗn hợp trên cũng giúp tẩy sạch vết bám rất nhanh chóng.
    Để làm sạch dao dĩa và thìa bằng bạc, inox bị gỉ, bạn sử dụng một chiếc khăn mềm và hỗn hợp bột nở pha với nước.
    Nếu dao dĩa và thìa không bị gỉ, nhưng bị xỉn màu, bạn cho chúng vào một chiếc nồi nhôm, đun sôi với một thìa bột nở, và muối.
    Sau khi đun sôi cứ ngâm chúng trong nước từ 3 – 5 phút, rửa lại với nước sạch và lau khô.
    Sử dụng dầu ô liu, muối biển và chanh để tẩy sạch thớt của bạn được hiệu quả.
    Nếu thớt chuyên dùng để thái đồ sống như các loại thịt, cá, hải sản: Làm ướt thớt, rắc muối biển lên bề mặt, rồi dùng miếng chanh tươi chà xát nhiều lần. Cách này giúp làm sạch sâu các vết bẩn tích tụ trên bề mặt thớt.
    Bạn nên rửa sạch thớt với nước nóng để thớt nhanh khô hơn. Thớt gỗ bị ẩm sẽ dẫn đến tình trạng xuất hiện mùn gỗ, cong vênh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này