Chỉ tiêu cụ thể về khóa học lái xe ô tô quận 9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 6/12/16.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Khác với các loại gương chiếu hậu thông thường chỉ có một lớp kính, gương chống chói bao gồm hai lớp, trong đó lớp ngoài trong suốt và lớp bên trong được tráng chất phản xạ như các loại gương bình thường.
    Khi lái xe vào ban đêm, một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn hoc lai xe oto quan 7 đến độ an toàn là gương chiếu hậu bị chói khi có xe đi phía sau rọi đèn pha. Gương chống chói chính là giải pháp nâng cao độ an toàn với chi phí không lớn.
    · hoc lai xe oto quan 7
    · hoc lai xe oto quan 8
    Khi lái xe vào ban đêm, một trong những yếu tố ảnh hưởng hoc lai xe oto quan 8 lớn hoc lai xe oto quan 7 đến độ an toàn là gương chiếu hậu bị chói khi có xe đi phía sau rọi đèn pha. Gương chống chói chính là giải pháp nâng cao độ an toàn với chi phí không lớn.
    Xuất phát từ nhu cầu thực tế
    Trên nhiều dòng xe cao cấp, gương chiếu hậu chống chói là trang bị tiêu chuẩnhoc lai xe oto quan 7 cùng nhiều thiết bị điện tử khác nhằm nâng cao độ an toàn. Còn với hầu hết các loại xe bình dân thì 3 chiếc gương chiếu hậu (một chiếc bên trong và hai chiếc bên ngoài) chỉ có một chức năng đúng như cái tên của nó.
    Nhu cầu đi lại vào ban đêm là vấn đề bình thường đối với hoc lai xe oto quan 7 nhiều lái xe. Nhưng việc sử dụng pha/cốt trong từng điều kiện thích hợp là vấn đề mà không phải chủ xe nào cũng chú ý và nghiêm chỉnh chấp hành. Điều này không chỉ làm chói mắt cho lái xe của các phương tiện đi ngược chiều, mà còn gây khó chịu với cả những lái xe cùng chiều bởi ánh sáng đèn pha xe sau có thể rọi trực tiếp vào gương chiếu hậu xe trước.
    · hoc lai xe oto quan 9
    Gương chống chói ra đời để giải quyết vấn đề trên một hoc lai xe oto quan 8 cách tương đối hiệu quả. Về hình thức, gương chống chói cũng cũng được thiết kế hoàn toàn tương tự với những loại gương chiếu hậu bình thường nên không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của xe nếu thay thế.
    Cấu tạo và hoạt động của gương chống chói
    Trước tiên, để tìm hiểu về hoạt động của gương chống chói hoc lai xe oto quan 8 thì chúng ta cần hiểu cấu tạo của gương.Giữa hai lớp kính này có một chất gien từ tính có thể đổi màu dưới tác động của xung điện.
    Nguyên lý hoạt động của gương chống chói có thể được miêu tả ngắn gọn hoc lai xe oto quan 8 như sau.
    1. Một chiếc cảm biến hướng về phía trước để nhận biết các tầng hoc lai xe oto quan 9 ánh sáng thấp ở xung quanh và thông báo cho hệ thống điện tử trong gương.
    2. Một cảm biến hướng về phía sau phát hiện ánh sáng chói từ những hoc lai xe oto quan 9 xe đi phía sau, gửi tín hiệu đến bộ điều khiển trung tâm của gương kèm thông số về cường độ chói.
    3. Chiếc gương sẽ mờ đi với mức độ tỷ lệ thuận với cường độ chói mà tín hoc lai xe oto quan 9 hiệu xử lý được, sau đó lại sáng trở lại khi không còn ánh sáng chói rọi vào gương nữa.
    4. Các cảm biến và bộ điều khiển điện tử trung tâm của gương trong cabin hoc lai xe oto quan 9 sẽ kiểm soát độ mờ của cả gương bên trong và các gương bên ngoài ở hai bên cánh cửa xe.
    Thị trường đa dạng với giá phải chăng
    Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các loại gương chống chói khá đa dạng. Sản phẩm hoc lai xe oto quan 9 chủ yếu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan hoặc Trung Quốc. Hầu hết các loại xe hiện đại đều có thể tìm được một bộ gương chiếu hậu chống chói để thay thế với mức giá khoảng 150.000 – 250.000 với gương bên trong và 600.000 – 800.000 đối với gương hai bên sườn xe.
    Việc lắp đặt cũng khá đơn giản bởi gáo gương nguyên bản của xe vẫn được giữ lại mà chỉ ốp mặt gương chống chói vào vị trí của mặt gương cũ.
    Mô-men xoắn
    Nó là gì? Khi được đo bằng đơn bị foot-pound (ft-lb), đó là số pound lực kéo mà một tay quay tạo ra được ở khoảng cách 1 foot từ tâm. Hộp số được sử dụng để thay đổi mô-men xoắn của động cơ. Khi xe giảm số tức là tăng mô-men xoắn và giảm vòng tua động cơ chuyển tới bánh xe. Động cơ diesel nổi tiếng có mô-men xoắn cao.
    Nó hoạt động thế nào? Mô-men xoắn là một trong hai yếu tố quyết định công suất động cơ, yếu tố còn lại là vòng tua động cơ. Để tính mã lực, đem nhân lực mô-men (tính bằng ft-lb) với tốc độ quay của động cơ (vòng/phút) rồi chia cho 5252.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này