Chỉ số phân tích kỹ thuật này cho thấy đợt tăng năm 2019 có thể đã trở lại

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi vipseoer, 30/4/20.

  1. vipseoer

    vipseoer Expired VIP

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Bitcoin vừa có đợt tăng trưởng tốt nhất trong nhiều tuần qua. Trong vòng 12 giờ qua, đồng tiền điện tử lớn nhất thị trường đã tăng vọt từ 7.700 USD lên 9.000 USD – tăng 17% trong vòng nửa ngày.

    Theo dữ liệu từ Skew.com, hơn 80 triệu USD vị thế mua và bán đã được thanh khoản trên sàn giao dịch BitMEX.

    Chỉ số RSI cao cho thấy dấu hiệu giá đang tăng về mức đỉnh. Song chỉ số phân tích kỹ thuật cũng có thể đang báo hiệu một đợt tăng trưởng tương tự năm 2019 (300%) sắp diễn ra một lần nữa.

    Bitcoin và mẫu hình RSI tương tự đợt tăng năm 2019
    Như có thể thấy trong biểu đồ, hầu hết những đợt tăng trưởng của Bitcoin trong vòng 24 giờ qua đều diễn ra nhanh chóng, chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ.

    Xu hướng mạnh mẽ vào hôm thứ tư hôm qua – Khi mà Bitcoin đã vượt qua ngưỡng giá 9.000 USD ở một số sàn giao dịch – Trader đã phát hiện một chỉ số kỹ thuật khá quen thuộc:

    Họ thấy rằng chỉ số RSI của đồ thị 1 giờ Bitcoin đạt 96,5 – chỉ thấp hơn vài điểm so với đỉnh 100.

    Các dạng phân tích kỹ thuật từ trước đến nay cho thấy khi RSI vượt mức 70, hiện tượng quá mua đang diễn ra trên thị trường trong khung thời gian được phân tích. Sự thật RSI 1 giờ của Bitcoin đạt 96,5 cho thấy đồng tiền mã hóa này đang bị quá mua đến gần như là điên rồ.

    - Đánh giá sàn giao dịch Fiahub chi tiết mua bán Bitcoin hàng đầu Việt Nam.

    Theo trader thì lần cuối mà chỉ số này tăng cao như vậy là hồi tháng 4 năm ngoái, khi mà đồng tiền điện tử tăng vọt 25% chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ. Trong 3 tháng đầu năm ngoái, giá Bitcoin cũng đã tăng vọt từ 4.000 USD lên 14.000 USD.

    Và bây giờ thì lịch sử có vẻ đang được viết lại một lần nữa.

    Theo https://reviewinvest.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này