Chi phí xăm môi tại Thu Cúc là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 10/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Môi mình bẩm sinh đã bị thâm nên mình phải thường xuyên dùng son môi. Mình cũng muốn phun xăm môi để thuận tiện hơn, nhất là với công việc phải thường xuyên tiếp xúc, tiệc tùng với khách hàng. Không biết Bệnh viện Thu Cúc có thực hiện phun xăm môi không? Chi phí xăm môi tại Thu Cúc thế nào? Sau khi thực hiện có kiêng gì không? Mong được giải đáp sớm nhất.
    [​IMG]
    Phun xăm môi đem lại cho bạn gái làn môi quyến rũ, tươi tắn.

    Bạn Thu Phương thân mến!
    Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề bạn thắc mắc về chi phí xăm môi chúng tôi xin được tư vấn như sau:
    Bệnh viện Thu Cúc có thực hiện phun xăm môi đem lại cho khách hàng làn môi đẹp tự nhiên như mong muốn.
    Hiện nay, chi phí phun xăm môi tại Bệnh viện Thu Cúc là trên dưới 3 triệu đồng tùy vào phương pháp bạn chọn để thực hiện:
    Phun môi pha lê cho đôi môi lấp lánh căng mịn như ánh pha lê quyến rũ. Đây là công nghệ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chi phí phun môi pha lê chưa xử lý nền thâm là 3.150.000 đồng
    Phụ môi 3D giúp cải thiện sắc tố môi và đường viền môi, cho đôi môi đẹp trẻ trung, tươi tắn. Chi phí phun môi 3D chưa bao gồm xử lý nền thâm là 3,15 triệu đồng.
    Phun môi xí muội thay đổi phần trong lòng môi, cho đôi môi đẹp chúm chím kiêu sa. Chi phí phun môi xí muội chưa xử lý nền thâm là 3,15 triệu đồng.

    Phun môi thông thường có chi phí là 2.750 nghìn đồng chưa xử lý nền thâm, giúp bạn có đôi môi tươi tắn bằng cách sử dụng mực phun môi chuyên dụng làm thay đổi màu môi của bạn, khắc phục tình trạng môi kém sắc, thâm xỉn màu.
    Trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm của các chuyên viên thẩm mỹ, quy trình thực hiện an toàn, chất lượng; thêm vào đó, mực phun xăm sử dụng tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được nhập khẩu từ Hàn, Mỹ rất an toàn cho màu sắc đẹp tự nhiên; dụng cụ phun xăm được sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt, thực hiện phun xăm môi tại Thu Cúc đem đến cho bạn đôi môi tươi tắn, căng mọng quyến rũ.

    Chăm sóc sau khi phun xăm môi thế nào?
    – Bạn cần kiêng nước tuyệt đối đến khi môi bong vảy.
    – Sau khi phun môi bôi Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần cho đến khi bong hết vẩy thì dừng lại.
    – Kiêng đánh răng sau khi phun khoảng 5 ngày, súc miệng đều đặn hàng ngày bằng nước muối.
    – Tránh nắng, tránh trang điểm lên môi những loại son có màu trong vòng 2 tháng sau khi phun xăm.
    – Trong chế độ ăn uống, trong vòng 2 tuần đầu sau khi phun xăm, cần kiêng thịt bò, rau muống, đồ nếp, trứng, đồ tanh, cay, nóng…
    – Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, tái khám sau 3 tháng, đặc biệt, ngay khi có những bất thường, cần đi khám ngay.
     

Chia sẻ trang này