Chi phí trị sẹo lõm là bao nhiêu và trong khoảng bao lâu

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 28/9/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Chào bệnh viện Thu Cúc! Tôi đã không may bị một số vết sẹo lõm do bỏng để lại và đang tìm cách tối ưu nhất để khắc phục Những vết sẹo này. Tôi cũng đã từng thử rất nhiều cách Đông – Tây y kết hợp, trong uống ngoài bôi nhưng không mang lại bất cứ biến chuyển gì với làn da của mình. Tôi muốn hỏi tại Thu Cúc có trị sẹo lõm mới nhất nào có thể giúp tôi khắc phục được khuyết điểm này một phương pháp hiệu hoa quả không ạ? Xin cảm ơn!
    Linh Nga, Long Biên, Hà Nội
    [​IMG]
    Trả lời:
    Linh Nga thân mến,
    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected]. Chúng tôi xin được giải đáp Tổng hợp thắc mắc của bạn như sau:
    Những cách chữa sẹo lõm từ thiên nhiên hay làm mờ sẹo lõm Đông y chỉ có tác dụng đối với Các sẹo nhỏ hoặc mới chớm mà không mang đến cho bạn hiệu quả trị được sẹo lõm. Để có thể xóa mờ được Các vết sẹo lõm thì phương pháp duy nhất giúp bạn đạt được hiệu hoa quả trị sẹo cao là phải tác động vào cơ chế hình thành và kích thích sản sinh collagen và estilen mới làm đầy được vết sẹo và khắc phục được hiện trạng để lại sẹo xấu.
    Do đó, Các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công, công nghệ xóa sẹo bằng Laser CO2 Fractional. Đây là phương pháp đã được Cục Quản lý Dược và Thực Phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận về hiệu hoa quả và độ an toàn. Bạn sẽ đạt được kết hoa quả xóa sẹo lõm tới hớn 90% khi thực Hiện tại đầy đủ Những liệu trình mà không có bất cứ tổn thương hay Hiện nay tượng lạ nào kèm theo.
    Ánh sáng laser có tần số khoảng 10600nm sẽ chỉ tác động đến Những vết sẹo lõm mà tuyệt đối không làm ảnh hưởng gì tới Tổng hợp vùng da xung quanh khác. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được tiến hành thoa tê trước khi thực Hiện 30 phút để không có bất cứ cảm giác đau đớn hay bỏng rát nào xảy ra.
    >>> trị sẹo rỗ bằng laser co2
    Thực Hiện tại trực tiếp dịch vụ này sẽ là Những bác sĩ, chuyên viên có nhiều kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ da. Do đó bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng trị sẹo mà không lo lắng về bất cứ biến chứng nào có thể xảy ra. Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc cũng có đội ngũ Tổng hợp bác sĩ gây tê, gây mê chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bởi vậy bạn có thể yên tâm khi thực Hiện nay dịch vụ tại Thẩm Mỹ Thu Cúc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này