Chi phí phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 3/4/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Một nụ cười đẹp là sự kết hợp hoàn hảo giữa môi, răng và nướu. Nếu bạn sở hữu hàm răng trắng sáng và đều đặn, một đôi môi gợi cảm nhưng phần mô nướu bị lộ ra ngoài quá mức khi cười (lớn hơn 3mm tính từ cổ răng đến vành môi trên), thẩm mỹ của nụ cười sẽ bị giảm sút nghiêm trọng.
    Chi phí phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu?
    Hàm răng trên bị hô – Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả


    Cười hở lợi có sửa lại được không? Cười hở lợi là một khiếm khuyết về răng miệng rất thường gặp, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

    [​IMG]
    Chi phí phẫu thuật cười hở lợi bao nhiêu phụ thuốc rất lớn và phương pháp điều trị mà bác sĩ sử dụng.

    Với sự phát triển vượt bậc của nha khoa thẩm mỹ, việc khắc phục tình trạng lợi hở khi cười đã không còn khó khăn và mất nhiều thời gian như trước đây. Chỉ với phương pháp phẫu thuật cười hở lợi, bạn sẽ có ngay nụ cười đẹp hoàn hảo như mong ước. Vậy, hiện nay chi phí phẫu thuật cắt lợi giá bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo bảng giá chữa cười lợi hở mới nhất năm 2017 của Nha Khoa KIM để nắm được mức giá điều trị trung bình.
    Theo các nghiên cứu trong nha khoa, có 4 nguyên nhân chính gây cười hở lợi bao gồm: lợi phát triển phì đại hoặc bám thấp, xương ổ răng dày, xương hàm phát triển quá mức, nhóm cơ nâng vành môi hoạt động mạnh. Cười hở lợi có sửa được, nhưng tùy theo mỗi nguyên nhân, bác sĩ nha khoa sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật khác nhau. Và đây là yếu tố chính quyết định đến phẫu thuật cười hở lợi hết bao nhiêu tiền.
     

Chia sẻ trang này