Chi phí điêu khắc chân mày cho nam bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 23/5/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Chào chuyên gia, năm nay em 25 tuổi, em có hàng Chân mày rất xin hỏi và mờ nhạt nhìn không hài hòa với khuôn mặt. Qua khám phá một số thông tin trên Các diễn đàn, em được biết Hiện nay có phương pháp điêu khắc lông mày có thể giúp em khắc phục hiệu hoa quả tình trạng của mình. Tuy nhiên, em đang lo lắng không biết điêu khắc lông mày thu cúc nam giá bao nhiêu? Mong được tư vấn. Em cảm ơn.
    (Nam Phong – namphong… @gmail.com)
    [​IMG]
    Trả lời:
    Nam Phong thân mến!
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư trả lời của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, thắc mắc của bạn điêu khắc lông mày ở thu cúc nam giá bao nhiêu? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    Hiện nay, điêu khắc chân mày là cách làm đẹp giúp bạn sở hữu đôi mày ngài sắc nét với Các sợi lông mày ngang được khắc cẩn thận, tỉ mỉ xen kẽ giữa Tổng hợp Chân mày thật trông rất tự nhiên. Tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, chi phí điêu khắc lông mày cho nam tùy thuộc vào cách mà khách hàng lựa chọn. Cụ thể như sau:
    Điêu khắc mày công nghệ Hàn Quốc
    Điêu khắc mày: 3 triệu vnđ
    Điêu khắc sau nâng cung mày: 3,3 triệu vnđ
    điêu khắc lông mày 6D: 3,5 triệu vnđ
    Điêu khắc mày công nghệ Thái Lan
    Điêu khắc mày: 1,8 triệu vnđ
    Điêu khắc mày 6D: 2,5 triệu vnđ
    điêu khắc lông mày thu cúc nam
    điêu khắc chân mày nam là phương pháp giúp bạn sở hữu đôi mày ngài sắc nét, thu hút và nổi bật
    Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hơn 20, Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc là một trong Tổng hợp địa chỉ thực Hiện xăm chân mày được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, khi lựa chọn cách điêu khắc lông mày ở thu cúc nam bạn sẽ được chuyên viên thẩm mỹ thăm khám tổng thể khuôn mặt để giải đáp dáng mày, lựa chọn màu sắc phù hợp với màu da, màu tóc. Tiếp đến, bạn sẽ được vẽ phác thảo dáng mày hài hòa với đường nét khuôn mặt, để tôn lên sự nam tính, nổi bật.
    Trước khi thực Hiện nay điêu khắc lông mày thu cúc, khách hàng sẽ được thoa tê để có cảm giác thoải mái, thư giãn nhất trong quá trình thực Hiện nay. Trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, kĩ thuật viên sẽ dùng loại dao khắc chuyên biệt, có lưỡi cực bén để thực Hiện đi từng đường Chân mày xen lẫn Chân mày thật, đưa mực vào trong da, tạo Tổng hợp đường mày mảnh, sắc nét và tự nhiên. Kết thúc quá trình, bạn sẽ được thoa dưỡng cho đôi lông mày ngang.
    Chăm sóc lông mày sau điêu khắc là bước rất quan trọng giúp bạn sở hữu lông mày đẹp tự nhiên
    Sau khi thực Hiện điêu khắc chân mày nam, bạn cần thực Hiện nay chế độ chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của chuyên viên để có kết hoa quả thẩm mỹ tốt nhất như:
    – Thoa dưỡng ngày 3 lần bằng sản phẩm Chlorocina-H 4g chuyên dụng đến khi bong vảy
    – Giữ cho vùng mày luôn khô ráo, tránh nước và bụi bẩn
    – Tuyệt đối không được tự ý bóc vảy mày, để quá trình này diễn ra tự nhiên
    – Ẳn nhiều rau xanh, trái cây tươi, uống nhiều nước
    – Kiêng Những thực phẩm cay nóng, đồ uống chứa chất kích thích
    Nam Phong thân mến, trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp để trả lời thắc mắc của bạn điêu khắc lông mày nam giá bao nhiêu? Hi vọng sau khi đọc bài viết bạn sẽ không còn lo lắng về phương pháp làm đẹp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào khác bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến Những cơ sở của Thu Cúc để được trả lời và hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.
    Nguồn: http://bammithammy.com
     

Chia sẻ trang này