Chị Diễm Mở Hộp Đồ Chơi Búp Bê Nhật Bản - Video Đồ Chơi Giáo Dục Bổ ích Cho Trẻ!

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi huynhvanhien211, 12/7/17.

  1. huynhvanhien211

    huynhvanhien211 Active Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Búp bê Licca - đồ chơi Búp bê đến từ Nhật Bản
    Búp bê Licca là dòng đồ chơi búp bê thời trang rất đáng yêu của hãng Takara Tomy (Nhật Bản). Không giống như những bạn Búp bê Barbie đến từ Mỹ, vốn được biết đến với vẻ đẹp hình thể "nóng bỏng", búp bê Licca nổi tiếng thế giới với vẻ đẹp khuôn mặt thuần khiết Á Châu, với đôi mắt mở to, lông mi dài, môi chúm chím và các nét thanh tú. Các bé Licca cũng được sản xuất bằng chất liệu cao su cao cấp, nhờ vậy có thể uốn dẻo các khớp hoặc tạo dáng rất mềm mại và thật.
    đồ chơi búp bê nhật bản

    Một số sản phẩm búp bê Licca được áp dụng công nghệ tiên tiến, giúp bé có thể uốn tóc hoặc nhuộm màu tóc đơn giản chỉ bằng nhiệt, không sử dụng hóa chất nên rất an toàn cho các bé. Các bộ Bup be Licca làm tóc hay búp bê đổi màu tóc cũng là những bộ được bé yêu thích nhất đấy.


    Bộ đồ chơi Dầu gội đầu cho Búp bê Licca Beauty Shampoo Miyu mang tới một trải nghiệm mới vô cùng thú vị dành riêng cho các bé gái. Bé được tự tay gội đầu cho em búp bê xinh xắn của mình. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt, trước tiên lấy một chút nước làm ướt tóc trên đầu của búp bê, sau đó bơm dầu gội đầu vào búp bê qua một đường ống kèm theo. Kết quả thật diệu kỳ, bọt xà phòng sẽ nổi lên và bé sẽ chải tóc cho búp bê thật sạch sẽ và suôn mượt nhé!

    Chân đế búp bê Licca Standing, chất liệu bằng nhựa trong suốt, có tác dụng giữ cho búp bê đứng thẳng trên đôi chân của mình để dễ tạo dáng hoặc trưng bày. Sản phẩm dành cho dòng búp bê Licca của hãng Takara Tomy Nhật Bản
    Licca là thương hiệu nổi tiếng của hãng Takara Tomy, một trong những Công ty sản xuất đồ chơi lớn nhất tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Các sản phẩm Licca bao gồm các nhân vật búp bê khích lệ sự tự tin cho các bé gái, kèm theo một môi trường hoạt động phong phú đa dạng như nhà cửa, đồ dùng dụng cụ, trang phục thời trang cho búp bê, ... làm nên những câu chuyện diệu kỳ cho một thế giới mà ở đó mọi thứ đều tốt đẹp.



    Hãy lựa chọn trong số hàng nghìn đồ chơi trẻ em nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đức, Đan Mạch, v.v. có tại Kid's Land để mang lại nụ cười cho con và hạnh phúc cho gia đình bạn.




    Bên cạnh đó là sự xuất hiện của cô nàng búp bê Miyu xinh đẹp, bạn thân của búp bê Licca. Miyu có gương mặt tươi tắn, mang đậm tính cách Á Đông, đôi mắt mở to tròn ngây thơ, nước da trắng hồng rất phù hợp với chiếc váy màu xanh da trời lấp lánh ánh sao. Hơn thế nữa, Miyu còn có một mái tóc dài thướt tha tuyệt đẹp cho bé tha hồ chăm sóc tóc cho em, chải cho tóc suôn mềm và tết thành nhiều kiểu tóc đẹp cho búp bê thêm xinh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này