chỉ dẫn ráp đặt máy bơm nước Pentax

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 20/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    chỉ dẫn lắp đặt máy bơm nước Pentax đối mang điều kiện bình thường :
    [​IMG]

    -ăn nhập cho việc bơm nước sạch và các dung dịch không đựng hóa chất và chất gây cháy nổ ở nhiệt độ tối đa là 90°C nếu cánh bơm khiến cho bằng kim loại (Thép, sắt, đồng) hoặc 50°C nếu như cánh bơm khiến cho bằng nhựa hoặc được lắp thêm một hoặc phổ thông bộ khuếch tán.

    -Phải được bảo quản ở nơi thoáng gió, nhiệt độ môi trường ko được vượt quá 40°C

    -Bơm có trục roto ngang (trừ model MPV trục thẳng), có chân đỡ. Để đảm bảo an toàn lúc lắp máy bơm nên dùng các lỗ sở hữu sẵn trên chân đỡ, không được lắp động cơ dưới thân máy bơm.

    -Không nên phát động máy bơm quá trong khoảng năm đến 30 lần trong một giờ, công suất động cơ càng lớn, số lần phát động càng nhỏ.

    -Áp lực tối đa của máy bơm Pentax Italia: CAM/JMC/INOX/AP/PM/CP/MD/CS/CR/CB100/CM50-75-100: 6 bar; CAB/MB/MP50-60-70/CM150-200-300: tám bar; CB150¸750/MP80¸300/CM: 10 bar.

    –Hướng dẫn lắp đặt máy bơm nước Pentax khi lắp đặt ống nước bắt buộc ống được lắp vào giá đỡ ống sao cho ống dẫn ko truyền áp lực hoặc lực rung lên đầu bơm. con đường kính trong của ống chẳng những phụ thuộc vào chiều dài ống mà còn phụ thuộc vào tốc độ mẫu chảy theo thiết kế: tuyến phố kính ống phải đảm bảo sao cho tốc độ cái chảy ko vượt quá một,4 – 1,5 m/giây ở đầu hút và hai,4 – 2,5 m/giây ở đầu xả. đường kính ko bao giờ được nhỏ hơn con đường kính khẩu độ bơm. Trước khi lắp ống, phải kiểm tra để bảo đảm bên trong ống luôn sạch sẽ.

    -Đối với đầu hút :

    +Đầu hút càng ngắn càng tốt, ko sở hữu chỗ tắc và không thay đổi hướng đột ngột.

    +Phải với vành đệm kín chịu được lực chân không tạo ra trong giai đoạn hút.

    +Phải được lắp cao dần về phía đầu bơm, ko bị gấp khúc khiến cho ngăn trở giai đoạn mồi của bơm hoặc làm bơm không thể mồi được.
    Để bơm hoạt động, phải lắp van hút. nếu như là bơm tự mồi thì có thể thay van hút bằng van kiểm tra lắp trực tiếp vào khẩu độ hút. Để bơm với thể hoạt động chính xác, đầu ống hút phải ngập dưới nước 1 khoảng chí ít là gấp đôi đường kính của ống.

    -Khi lắp đặt ống xả bắt buộc ống xả phải được lắp thêm một van rà soát và một van tiết lưu. Van rà soát sở hữu tác dung bảo kê bơm giảm thiểu khỏi tắc nước và ngăn ko cho nước chảy ngược lại cánh bơm lúc bơm dừng lại đột ngột. không những thế, van tiết lưu có tác dụng điều tiết chiếc chảy. Lắp đồng hồ đo áp suất vào ống xả. có bơm tự mồi, ống xả phải có một đoạn thẳng dài ít nhất 10m.

    -Đối với mối nối điện : lựa chọn dây điện có kích tấc thích hợp dựa trên độ dài và chỉ số cường độ mẫu điện ghi trên bơm (1mm2 tiết diện dây dẫn đồng tương đương 5A). Chuẩn bị đầu tiếp đất và đầu nối với nguồn điện sao cho những đầu này chẳng thể tuột ra trong quá trình nối. Việc đấu điện phải do thợ kỹ thuật đảm nhiệm và phải tuân theo các quy định của nước sở tại. Đấu điện theo lược đồ chỉ dẫn. Bơm phải được tiếp đất và phải đảm bảo hệ thống tiếp đất luôn hoạt động rẻ. 1 số model 1 pha, động cơ điện được kiểm soát an ninh bằng 1 thiết bị sở hữu thể ngắt tự động. Động cơ, nếu bị ngắt do hoạt động của vật dụng nhiệt, mang thể bất ngờ phát động lại, thành ra phải ngắt điện trước lúc bảo dưỡng hoặc tu sửa bơm. Cả bơm 1 pha và bơm ba pha nên mang một vật dụng kiểm soát an ninh điện thích hợp (công tắc với đuôi nhiệt…) có thể ngắt động cơ ra khỏi nguồn.

    –Hướng dẫn lắp đặt máy bơm nước Pentax đúng quy cách thức. Trước khi phát động bơm, phải kiểm tra để đảm bảo trục của động cơ với thể quay tự do. một số bơm với một rãnh nhỏ trên đầu trục phía cánh bơm. khi bơm bị kẹt, tra chìa vặn vẹo vít vào rãnh nhỏ này rồi tiêu dùng búa gõ nhẹ. Chỉ phát động bơm lúc bơm và ống hút đã chứa đầy nước. không được cho bơm chạy khô, nếu như chạy lâu sẽ bị hỏng cánh, khoang chia nước dẫn đến cháy động cơ… có bơm ba pha, động cơ phải được đặt theo đúng chiều mũi tên vẽ trên thân bơm (Theo chiều kim đồng hồ khi nhìn động cơ trong khoảng phía cánh bơm). giả dụ động cơ đặt không đúng chiều, phải đảo những mối nối dây dẫn điện từ nguồn. Bơm chỉ được phép hoạt động theo những tham số quy định. nếu như muốn cho bơm hoạt động ra ngoài khoảng quy định, sở hữu thể điều chỉnh van cổng trên ống hút hoặc điều chỉnh áp suất của bất kỳ rơ le áp suất nào.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Bom chua chay Yokohama - Máy bơm chữa cháy Honda


    [​IMG]

    Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
    Điện thoại: 08 6264 3015 - Fax: 08 6264 3087
    Hotline: 090 637 7952
    Web site Bom chua chay Yamaha : maybomnuocpccc.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này