chỉ dẫn chọn mua máy bơm công nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 23/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Nhu cầu sử dụng máy bơm công nghiệp trong cung cấp nông nghiệp, công nghiệp, nuôi trồng thủy sản hơi đa dạng: điều hành nước, giữ mực nước sở hữu chất lượng thấp và vừa đủ tùy từng đối tượng cây trồng, vật nuôi theo từng quá trình của chúng; bơm cấp nước mùa hạn và thoát nước mùa khô; tát nước để thu hoạch, tạo dòng chảy, cung ứng hoặc giải phóng các chất hữu cơ, chất lắng đọng và những dòng khí trong thủy vực; sử dụng như trang bị đẩy đối có những công cụ trục đường thủy; rửa mặn, rửa phèn cho ao, ruộng; cứu hỏa…
    đa dạng loại máy bơm nước hiện với bán trên thị trường đáp ứng những yêu cầu trên, người sử dụng cần tham khảo những đặc tính để chọn dòng máy bơm thích hợp cho nhu cầu công việc của mình.
    Bơm khí nâng cũng được tiêu dùng để tạo mẫu, phun nước, nó hoạt động trên nguyên tắc khí được bơm xuống phần thân bơm dưới nước. Tại đây nó được pha trộn với nước tạo thành hẩu lốn khí + nước. hổ lốn này nhẹ hơn nước do vậy được trào lên tạo thành dòng áp suất đưa nước lên qua thân bơm.
    [​IMG]

    Bơm điện chìm sở hữu đặc điểm là đa số bơm được đặt chìm dưới nguồn nước. thực chất nguyên lý hoạt động của nó là mẫu bơm ly tâm hài hòa (multi stage centrifugal pump - 2). Điện năng truyền qua dây dẫn khiến quay motor. Nước được hút lên từ mồm hút nhờ lực hút trong khoảng cánh quạt của bơm ly tâm, sau khi vận chuyển qua thân bơm được đưa qua ống đẩy bơm lên…
    thế mạnh của bơm này là gọn nhẹ, cơ động và hiệu suất cao. Nhược điểm của nó là khó sửa sang nếu như bị hư hỏng vì luôn đề xuất cao về độ kín nước. Việc dùng bơm điện chìm với 2 lưu ý nhỏ là phải tiêu dùng quai xách, ko được sử dụng dây xách khi chuyển di và không bơm ở mực nước quá phải chăng vì rất dễ làm cho hư hại motor do motor ko được khiến cho mát.
    Bơm ly tâm, chiếm phần lớn trên thị trường, sử dụng bơm nước trong gia đình hoặc cung cấp. cái này hoạt động trên nguyên tắc lực ly tâm tạo ra nhờ sức quay của cánh bơm được dẫn động trong khoảng một mô tơ điện. Dưới tác dụng của lực ly tâm, cái chất lỏng đẩy ra ngoài tạo ra vùng áp suất thấp trong thân bơm, nhờ ấy nước được hút vào qua trục đường ống hút và đẩy ra qua tuyến đường ống đẩy. Việc mồi nước xoành xoạch quan trọng và nhu yếu đối có bơm ly tâm vì gia tốc của nước đẩy ra qua ống đẩy chính là nguyên nhân của lực ly tâm. tự dưng mang hoặc có quá ít nước trong thân bơm, tốc độ nước chuyển di sẽ ko đủ to để tạo nên sức ép hút.
    Bơm phun hoạt động trên nguyên tắc là tiêu dùng một bơm phụ hoặc khí nén tạo ra sự dịch chuyển ban đầu trong thân bơm. Sự dịch chénuyển của mẫu khí n hay chất lỏng từ bơm phụ tạo ra vùng áp suất tốt phía sau thân bơm. Nhờ đấy nước được tải qua thân bơm.
    Bơm piston là dòng chuyên dụng trong sản xuất, hoạt động nhờ tạo lực hút và lực đẩy hoàn toàn dựa vào hành trình nén và xả của piston trong xi lanh. Nguyên tắc khiến cho việc của bơm piston rất đơn giản, nhưng hiệu suất lại rất cao. ngoài ra, hiện dòng bơm này ít được tiêu dùng phổ thông trong sinh hoạt và trong nông nghiệp vì hành trình của piston là di chuyển trượt. Điều đó vô cùng bất lợi cho việc cơ khí hay điện khí hóa vì muốn chuyển từ vận động quay sang vận động trượt phải mang thêm cơ cấu cam và cơ cấu biên tay quay (tay dên), kềnh càng và phức tạp. bây giờ nó vẫn được dùng trong các bơm truyền động tay chân như bơm hút khô dưới tàu thuyền, bơm xe đạp, xe máy. Chỉ đến lúc hệ thống truyền động thủy lực và khí nén xây dựng thương hiệu, bơm piston mới trở lại vị trí thống trị của nó trong công nghiệp vì ở 2 cái truyền động hiện đại này việc điều khiển hành trình hút và nén của piston hoàn toàn nhờ vào áp suất của loại khí nén hoặc chất lỏng.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy bơm ly tâm trục ngang đầu gang NTP - Máy bơm ly tâm trục ngang DAB - Máy bơm ly tâm trục ngang đầu gang Evergush
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này