Chelsea đứng dậy bằng chiến thắng cách biệt Peterbough

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi matcat0411, 9/1/17.

  1. matcat0411

    matcat0411 Active Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    1
    Sau trận thua Tottenham ở Premier League, Chelsea đã đứng dậy bằng chiến thắng cách biệt trước Peterborough tại vòng 3 Cúp FA.

    >> Cập nhật nhanh link xem trực tiếp bóng đá full HD

    >> Nhận định bóng đá hôm nay chính xác nhất đêm nay

    Pedro và Willian: Đôi cánh thiên thần

    Trước Peterborough, HLV Conte vẫn sử dụng sơ đồ 3-4-3 quen thuộc. Trên hàng công, Eden Hazard ngồi dự bị, Pedro và Willian là hai cầu thủ chạy cánh của Chelsea ở trận này. Bộ đôi cầu thủ này đã có một trận đấu ấn tượng. Phần lớn những đường tấn công của Chelsea đều xuất phát từ hai biên, những thống kê chỉ ra rằng có tới 78% những đường lên bóng của The Blues thực hiện ở đây. Cả Pedro và Willian đều có những màn trình diễn ấn tượng. Pedro chính là Cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Chelsea ở trận này. Cầu thủ sinh năm 1987 ghi dấu ấn với 2 bàn thắng cùng một đường chuyền thành bàn, thậm chí nếu may mắn hơn cựu sao Barca còn có thể mang về một cú hat-trick khi một tình huống dứt điểm của anh đưa bóng đi trúng xà ngang.

    Pedro chơi ấn tượng với 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo

    Bên cánh đối diện Willian cũng chơi vô cùng hiệu quả. Anh thực hiện 5 tình huống hãm thành, 2 lần bóng đi trúng đích và mang về 1 bàn thắng. Đây đã là pha lập công thứ 3 của Willian trong hai trận gần đây. Không chỉ trực tiếp ghi bàn ngôi sao người Brazil còn tạo ra rất nhiều những cơ hội cho các đồng đội. Trận Chelsea 4-1 Peterborough, Willian có 7 lần đưa đồng đội vào tư thế có thể ghi bàn, chỉ tiếc rằng những đồng đội đã không thể tận dụng thành công những cơ hội do anh tạo ra.

    Sự trở lại tồi tệ của John Terry

    Trung vệ John Terry dính chấn thương trong trận thua West Ham 1-2 tại Cúp liên đoàn Anh hồi tháng 10. Trước trận đấu với Peterborough, HLV Conte xác nhận cầu thủ này đã có thể trở lại thi đấu sau một thời gian dài điều trị chấn thương. Trong bối cảnh những hậu vệ của đội chủ sân Stamford Bridge đã phải cày ải quá nhiều thì sự trở lại của Terry là vô cùng quan trọng. HLV Conte sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở hàng thủ để tiến hành xoay tua. Cựu HLV của Juventus đã bố trí Terry đá chính ngay sau khi cầu thủ này trở lại, nhưng rất tiếc lão tướng người Anh đã không thể đáp ứng niềm tin từ ông thầy của mình và NHM.

    John Terry nhận thẻ đỏ trực tiếp

    Phải thừa nhận rằng Terry đã chơi khá tốt trong khoảng 60 phút đầu trận, anh chơi rất tốt và thường xuyên bọc lót cho Zouma và Cahill trong những tình huống phòng ngự. Terry cùng hai đồng đội hóa giải hầu hết những đường lên bóng của đối thủ. Tuy nhiên, phút 67 cầu thủ sinh năm 1980 đã mắc sai lầm tai hại. Zouma cắt hụt bóng tạo điều kiện để Lee Angol băng xuống, Terry là chốt chặn cuối cùng ở hàng thủ. Anh thực hiện một tình huống xoạc bóng để ngăn cản cầu thủ đối phương đối mặt với thủ môn Begovic. Angol đã kịp vượt qua Terry trước khi cầu thủ 36 tuổi vào bóng, ngay lập tức trọng tài cắt còi và 1 chiếc thẻ đỏ trực tiếp dành cho trung vệ của Chelsea. Một sự trở lại thảm họa của ngôi sao người Anh.

    Phải dành cho Loftus-Cheek và Batshuayi những lời khen

    Ở mùa giải này, Loftus-Cheek không được trao quá nhiều cơ hội. Trận gặp Peterborough mới là lần thứ 4 cầu thủ 20 tuổi được trao cơ hội ở mùa giải này, nhưng anh đã có một trận đấu khá ấn tượng. Sao trẻ sinh năm 1996 đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Chelsea. Loftus-Cheek đã dứt điểm 5 lần ở trận này, 2 lần bóng đi trúng đích và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn đối phương mới ngăn cản sao mai của Chelsea hiện tên lên bảng tỉ số. Ngoài ra, Loftus-Cheek còn tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của cầu thủ 20 tuổi lên tới 90%.

    Batshuayi trở lại ấn tượng

    Batshuayi cũng có một trận đấu ấn tượng. Tuyển thủ người Bỉ đang được đồn đoán là sẽ phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông do không đáp ứng được kỳ vọng. Nhưng khi tương lai đang bị đe dọa thì cầu thủ sinh năm 1993 đã trở lại ấn tượng. Batshuayi chính là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất của Chelsea ở trận này (8 lần), anh cũng đã mang về cho mình 1 bàn thắng. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1993 còn có đường kiến tạo cho Pedro nâng tỉ số lên 4-1. Màn trình diễn ấn tượng của Batshuayi thực sự quan trọng trong bối cảnh tương lai của anh bị nghi ngờ. HLV Conte lại có thêm một lý do để giữ bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng ở lại.

    Branislav Ivanovic vẫn còn hữu dụng với Chelsea

    Kể từ khi Chelsea chuyển sang đá 3-4-3, hậu vệ Branislav Ivanovic đã bị loại ra khỏi kế hoạch. Vị trí của anh lúc này là trên băng ghế dự bị, thậm chí cầu thủ người Serbia đã được đưa vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, trận Chelsea 4-1 Peterborough cho thấy cầu thủ này vẫn rất hữu dụng với Chelsea ở một số thời điểm nhấn định. Ivanovic đã chơi ấn tượng khi được trao cơ hội trong trận đấu với Peterborough. Cầu thủ người Serbia chơi ấn tượng cả trong vai trò tấn công lẫn phòng thủ. Anh loại bỏ tất cả những mối đe dọa ở vị trí của mình và thường xuyên bọc lót cho các đồng đội. Cũng chính Ivanovic là người thực hiện quả tạt để Pedro kiến tạo cho Willian nâng tỉ số lên 3-0. Ivanovic không đủ sức để đá chính nhưng anh vẫn là dự bị chất lượng của Chelsea.

    Peterborough quá nhỏ bé so với Chelsea


    Peterborough không thể gây bất ngờ trước Chelsea

    Peterborough đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Cụ thể, trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này chỉ để thua vỏn vẹn 1 trận. Trong 6 trận sân khách gần nhất, Peterborough cũng không để thua. Peterborough đang có phong độ khá cao cùng sự tự tin rất lớn, nhưng trước Chelsea họ vẫn trở nên quá nhỏ bé. Đội khách chỉ có thể trụ được trong 18 phút sau đó gục ngã khá nhanh. Thất bại 1-4 trước The Blues khiến hành trình tại FA Cup chính thức dừng bước với Peterborough. Tuy nhiên, đội bóng này cũng có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi bởi ít nhất họ cũng có 1 bàn thắng vào lưới Chelsea.
     
    Đang tải...
: Chelsea

Chia sẻ trang này