Chè đắng,Trà đắng

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền - Phẩu thuật chức năng' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 4/12/18.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    808
    Đã được thích:
    0
    Giới Thiệu Tổng Quan Về Chè Đắng; Chè Đắng hỗ trợ điều hòa khí huyết, mát gan, trợ tim, thông mật, bổ thận, giảm mỡ trong máu hiệu quả, tiêu viêm, giải độc, trừ say, kích thích tiêu hóa, thanh nhiệt, an thần, giảm căng thẳng thần kinh, chống bệnh ung thư nội tạng, chữa dạ dày, giảm béo phì.

    [​IMG]

    Chè Đắng Giá: 360,000 Đ / Kg

    Giới Thiệu Tổng Quan Về Chè Đắng:

    - Điều hòa khí huyết, mát gan, trợ tim, thông mật, bổ thận, giảm mỡ trong máu hiệu quả, tiêu viêm, giải độc, trừ say, kích thích tiêu hóa, thanh nhiệt, an thần, giảm căng thẳng thần kinh, chống bệnh ung thư nội tạng, chữa dạ dày, giảm béo phì.

    - Chè đắng là loại cây mọc hoang khắp các vùng rừng núi và đồng bằng trung du nước ta. Người ta thu hoạch các bộ phận của cây Chè đắng như lá, vỏ cây làm thuốc trị nhiều bệnh.

    - Chè đắng còn có tên gọi là cây dầu dấu, tên khoa học là Evodia Lepta Merr, thuộc họ cam quýt (Rutaceae).

    - Theo Đông y, Chè đắng có vị rất đắng, tính lạnh, không độc. Tác dụng thanh nhiệt tiêu độc, sát khuẩn, tiêu đàm. Chủ trị các chứng sang ghẻ lở, các chứng nhiệt sinh khô cổ, khát nước, ho, yết hầu lâm lậu, mắt mờ, trẻ nhỏ bị nóng sốt sinh kinh giật.

    - Với y học hiện đại, nhiều nghiên cứu gần đây cũng cho biết Chè đắng có tác dụng làm giảm cholesterol, giảm mỡ máu và cả chứng cao huyết áp.

    Cách dùng chè đắng:

    Phòng ngừa các bệnh chứng:

    - Hằng ngày lấy 2 lá khô Chè đắng (còn gọi là 2 đinh) cho vào trong ấm trà hãm với nước sôi cho 1 người uống. Khi nước nhạt tức hết đắng lại thay ấm khác.

    - Tuy nhiên, không nên uống quá nhiều trên 2g mỗi lần, một ngày không nên sử dụng quá 5g.

    Hỗ trợ điều trị chứng huyết áp cao:

    - Với liều uống Chè đắng thông thường thay trà hằng ngày (phải sau 15 – 120 phút kể từ lúc uống thì mới có tác dụng làm huyết áp hạ, nhưng chỉ giảm từ từ). Làm giảm cholesterol máu: Với liều 2g/kg bằng đường uống trà đắng trong ngày.

    Hỗ trợ điều trị sang lở ngứa:

    - Lá Chè đắng, lá kim ngân hoa, hai thứ đều có lượng như nhau, cho vào nấu kỹ lấy nước uống thay trà trong ngày. Cần uống đến khi khỏi bệnh mới thôi.

    Địa Chỉ Bán Chè Đắng Uy Tín:

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này