Chành xe gửi hàng đi Tây Ninh chất lượng nhất tại quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 18/9/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Ngược lại, nếu hàng hóa không đúng yêu cầu, người mua hoàn toàn có quyền đổi trả hàng và người bán sẽ phải chịu toàn bộ phí ship COD bưu điện.

    Hiện nay, cách ship COD ở bưu điện được các cửa hàng buôn bán online và các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee sử dụng rất nhiều.
    Ship COD bưu điện là gì? Cách gửi hàng qua bưu điện như thế nào? Phí gửi hàng bưu điện bao nhiêu tiền? Gửi hàng qua bưu điện mất bao lâu? Ship bưu điện người nhận trả tiền có tiềm ẩn rủi ro hàng bị hoàn không? Cách kiểm tra hàng gửi bưu điện đang ở đâu như thế nào?
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ chuyển hàng của chúng tôi tại Chành xe gửi hàng đi Tây Ninh
    Đây là những thắc mắc của khá nhiều người, đặc biệt là đối với những bạn mới tập tành kinh doanh Online. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về các vấn đề này thì đừng quên đọc bài viết dưới đây. Blog Sapo sẽ hướng dẫn bạn cách ship hàng qua bưu điện và nhận tiền với thủ tục đơn giản, nhanh chóng cũng như một số lưu ý bạn cần biết khi ship COD bưu điện.
    Xem thêm các dịch vụ chuyển hàng của chúng tôi tại Chành xe gửi hàng đi Tiền Giang
    Ship COD bưu điện là cách gửi hàng qua bưu điện thu tiền hộ. Người mua hàng sẽ nhận sản phẩm và có quyền xem sản phẩm. Nếu sản phẩm đúng như đơn đặt hàng của người mua thì người mua sẽ thanh toán tiền cho shipper. Sau đó, người bán hàng sẽ đến bưu điện để nhận tiền ship COD bưu điện.
    Xem thêm các dịch vụ chuyển hàng của chúng tôi tại Chành xe gửi hàng đi Vĩnh Long
    Trước khi tìm hiểu phí ship COD bưu điện là bao nhiêu, việc đầu tiên bạn cần làm trong quy trình ship COD bưu điện là chuẩn bị đầy đủ hàng hóa cần gửi và đóng gói hàng hóa. Cách gói hàng gửi bưu điện của từng sản phẩm sẽ khác nhau, tùy theo từng mặt hàng. Cân nặng của hàng hóa, bưu phẩm, hình thức vận chuyển (chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường) là yếu tố quyết định đến phí ship gửi hàng bưu điện.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này