Chẩn đoán xuất tin sớm bao gồm 3 tiêu chuẩn gì?

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 17/11/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Rối loạn suất tinh sớm là một bệnh lý rất truyền đạt tại người con trai. bệnh phổ biến chủ yếu ở giới trẻ sơ sinh, khi già trẻ hoạt động tình dục mạnh.suất tinh sớm là 1 dạng chung lúc hệ thống rối loạn cương dương, được lý giải với rất nhiều suy nghĩ khác nhau như con người người đàn ông không có khả năng làm chậm lại phóng tinh lúc 1 tiến trình đủ quá dài để người phái đẹp đạt còn được cực khoái. 1 số quan điểm khác như tùy trở vào số lần dập dương vật trong âm đạo, trung bình 8 - 12 lần, dưới thống kê này thì coi như xuất tin sớm, và dựa vô tiến trình như tại Đức trung bình là 6 phút, tại Mỹ là 10 phút… chuyển sang nghiên cứu, con người ta thấy rằng con gái không có quá trình đạt cực khoái cố định, cần trên 25% số người cần có thời gian từ 1 - 2 phút, 50% từ 5 – 10 phút hay số còn lại khoảng 10 phút.

    XEM THÊM : vì sao nam giới xuất tinh sớm
    [​IMG]
    Về chẩn đoán xuất tin sớm bắt buộc bao gồm đủ ba tiêu chuẩn sau này:

    - Luôn luôn tiềm tàng có khả năng suất tin sớm.
    - Quan hệ ko kiểm soát được sự thoát tinh.
    - Luôn sở hữu nghiêm trọng áp lực tâm lý lúc đời sống bạn đời chồng.

    Về mặt thực hành ban đầu: phóng tinh trước khi cho thân dương vật trở vào trong vùng kín người phối ngẫu rõ ràng là “nhanh” rồi, dân gian hoặc ví von là “chưa tới cổng chợ đã triệt để tiền”. Còn khi đã liệt kê hay cậu nhỏ vào lúc âm hộ một trên quá trình ngắn mới phóng tinh cũng là suất tin sớm. kiến thức là “trên chu kỳ quá ngắn” này là bao lâu? một số nhà ban đầu đề nghị là một phút, một số khác dư lại cho biết “sớm” lúc con người phối ngẫu chưa cần tí ham muốn tình dục nào. nhưng số đông cho thấy “trên thời rất ngắn” này là 2 phút, trường hợp người phối ngẫu luôn luôn ko ham muốn về tình dục.

    1 số phương pháp điều trị suất tinh sớm

    cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả cũng tương đối thành công là “phương án bóp chặt phần cổ cậu nhỏ lúc cần cảm giác sắp xuất tinh”. Kỹ thuật này hỗ trợ trì hoãn thoát tinh, bắt buộc phối hợp nhịp nhàng giữa 2 vợ chồng mới đạt còn được thành công. một cách k dùng thuốc khác là “động tác quan hệ ngắt quãng” cũng tỏ ra khá thành công nhưng đòi hỏi nam giới nên tập luyện thuần thục.

    Về thuốc đặc hiệu chữa trị suất tinh sớm đa số loại hoặc hiệu quả ít nhất từng bệnh nhân không giống nhau, có khả năng kể Sau đây: sử dụng thuốc kháng sinh chẹn thụ thể giao cảm phenoxybenzamine 20 -30mg, cần ảnh hưởng trì hoãn xuất tinh sớm dựa khoảng các hiểu biết về hệ thần kinh giao cảm chi phối sự co bóp túi tinh, dòng chảy của tinh dịch đổ vào con đường sinh dục. thế nhưng, 1 số báo cáo cho thấy sử dụng thuốc đặc hiệu này có thể người bệnh xuất tinh không có tinh dịch.

    Kem hoặc thuốc xịt tạo nên tê thứ nhất thân dương vật (lidocaine): thoa hoặc xịt trên đầu tiên dương vật trước lúc quan hệ. Theo nghiên cứu của nhiều tác giả ít nhất thế giới, chữa trị liệu này đạt thành công khá cao, cần đến 81% số người con trai cải thiện còn được tình trạng xuất tinh sớm. khi sử dụng có lưu ý nhớ lau sạch thuốc trước khi giao hợp tại thuốc kháng sinh có khả năng nghe tê cứng vùng kín.

    Nhóm thuốc đặc trị ức chế khả năng tái hấp thu quyết định lọc serotonin: căn cứ vô ảnh hưởng ức chế chất đưa truyền thần kinh serotonin trên phản xạ thoát tinh cần thuốc đặc trị chua xuat tinh som rất thành công: paroxetine 20 - 40mg/ngày, sertraline 50 - 100mg/ngày, fluoxetine 20 - 40mg/ngày, fluvoxamine 100mg/ ngày. tác động phụ thường gặp là cảm giác bứt rứt ở dạ dày, ruột.

    Thuốc kháng sinh chống trầm cảm 3 vòng clomipramine (tên thương mại anafranil): nghe giảm cảm giác lo lắng xuất tinh sớm. tác dụng phụ là khô miệng hay mắt mờ. những nhà ban đầu phát hiện kết hợp clomipramine đối với sertraline có hiệu quả tương đối cao khi điều trị suất tin sớm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này