Chấm điểm về Lovense Domi 2 được thử nghiệm và kiểm tra của các cô

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 22/10/24 lúc 20:12.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    984
    Đã được thích:
    0
    Xin chào những người hâm mộ đồ chơi tình dục và chào mừng bạn đến với bài đánh giá Lovense Domi 2 đã được thí nghiệm và rà soát của tôi. Vào thời điểm viết bài đánh giá này, tôi đã dành hơn 6 tháng để tìm hiểu về đồ chơi này và khám phá xem sở hữu và sử dụng nó trong thế giới thực như thế nào.

    Tôi hy vọng rằng những kinh nghiệm mà tôi chia sẻ với bạn sẽ giúp bạn quyết định xem Domi 2 có phải là đồ chơi dục tình ăn nhập với bạn hay không. Quan trọng nhất là tôi muốn nghĩ rằng những kinh nghiệm của tôi sẽ giúp bạn quyết định xem nó có xứng đáng với số tiền bạn khó khăn lắm mới kiếm được hay không.

    Đánh giá Lovense Domi 2 – Một chiếc máy rung mạnh mẽ
    Vì tôi hiểu rằng nhiều bạn chỉ muốn có câu giải đáp nhanh chóng và dễ dàng về việc máy rung kiểu đũa thần, tương trợ ứng dụng, bluetooth này tốt hay xấu, nên tôi đã đưa ra phán quyết của mình ngay tức thì. Hy vọng, đối với những bạn đang cữ câu trả lời nhanh chóng, bạn sẽ có được câu đáp. Mặt khác, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về trải nghiệm của tôi, tôi hy vọng bạn sẽ học được điều gì đó từ bài đánh giá Lovense Domi 2 của tôi.

    Đánh giá My Lovense Domi 2
    Tôi thực sự không thể giới thiệu Lovense Domi 2 wand vibrator đủ cao. Đối với tôi, đây là nhiều hơn một chiếc máy rung kiểu magic wand đơn giản. Ý tôi là, đúng vậy, đây là một chiếc máy rung kiểu wand nhưng nó cũng là một món đồ chơi dục tình tương tác và từ xa thực sự tuyệt vời.

    Nó có thể vượt trội hơn hồ hết các đối thủ cạnh tranh nhờ kích thước nhỏ gọn và công suất mà nó tạo ra. Thêm vào đó, nó có thể được kết nối với áp dụng điện thoại sáng ý Lovense và bạn thực thụ có một công thức thắng lợi.

    domi 2 lovense có một đôi nhược điểm. Nhược điểm đáng chú ý nhất mà tôi thấy trong bài đánh giá Lovense Domi 2 này là nó có các tùy chọn tốc độ hạn chế và có vẻ như nó hơi lắc khi sử dụng. Sẽ thật tuyệt nếu đồ chơi dục tình tương tác dành cho đàn bà này không thấm nước.

    Nhận định : Nếu bạn đang cữ một đồ chơi tình dục tương tác mạnh mẽ, nhỏ gọn và đáng tin tưởng ở khoảng cách xa thì Lovense Domi 2 là một chọn lọc tuyệt trần. Mặt khác, nếu bạn thích nhiều cài đặt tốc độ và đồ chơi tĩnh hơn thì bạn có thể cân nhắc một máy rung đũa phép khác.
    [​IMG]
    Điều đầu tiên khiến tôi để ý về thiết kế của nó là đây là một máy rung đũa phép nhỏ. Nó có vẻ nhỏ hơn nhiều so với hầu hết các máy rung đũa phép khác mà tôi đã sử dụng trong nhiều năm. Tổng chiều dài của nó khoảng 9 inch và vẫn cho cảm giác như nó tạo ra độ rung tương đương với Lelo Smart Wand. Cá nhân tôi khá thích kích tấc nhỏ của đồ chơi này. Nó cực kỳ thuận lợi khi cất giữ đồ chơi và cũng là một người bạn đồng hành ráo khi đi du lịch.

    Lovense Domi 2 được thiết kế với thân máy linh hoạt và hợp lý, đi kèm các nút điều khiển đơn giản và cổng sạc dễ thấy.

    Tôi thực thụ thích Lovense Domi 2 được thiết kế với kết nối Bluetooth. Điều này cho phép bạn điều khiển đồ chơi bằng điện thoại sáng dạ của mình hoặc thậm chí là khả năng chuyển giao quyền điều khiển cho đối tác.

    Domi 2 được thiết kế chỉ chống nước. Tôi đích thực muốn đồ chơi này hoàn toàn chống nước để tôi có thể thoải mái sử dụng trong bồn tắm hoặc vòi hoa sen.

     

Chia sẻ trang này