Celta được người cũ chỉ cách hạ M.U

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi vudunghl13, 11/5/17.

  1. vudunghl13

    vudunghl13 New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Cơ hội để Celta Vigo lật ngược tình thế để giành vé vào chung kết Europa League không phải không còn, sau trận thua 0-1 ở lượt đi. Trước chuyến hành quân của thầy trò HLV Eduardo Berizzo tới Old Trafford, 2 cựu cầu thủ Aleksandr Mostovoi và Valery Karpin đã “đăng đàn” hiến kế cho đội bóng cũ.
    Mostovoi cho rằng, quan trọng nhất là các cầu thủ Celta Vigo không được phép sợ hãi. “Chúng ta vẫn còn cơ hội vượt qua M.U. Nhưng muốn vậy, các cầu thủ Celta Vigo phải thi đấu tự tin ở Old Trafford. Họ cần phải quên đi thất bại 0-1 ở trận lượt đi….”.

    [​IMG]
    Cũng theo Mostovoi, Celta Vigo cần phải chơi phòng thủ khu vực, tích cực áp sát và không ngại phạm lỗi từ xa. Mostovoi mách nước: “Các cầu thủ cần tập trung phòng ngự thật tốt, nhưng cũng phải biết mạo hiểm dâng cao tấn công khi thời cơ đến”.
    Trong 4 trận gần đây của M.U, ngoại trừ chiến thắng 1-0 trước Celta Vigo ở lượt đi, còn lại đội bóng của HLV Jose Mourinho đều không thắng. Trong đó, họ vừa mới bị Arsenal đánh bại 2-0. Theo Mostovoi, M.U ở thời điểm hiện tại không phải là mạnh nhất, đặc biệt là trong phòng ngự.
    Cựu cầu thủ Valery Karpin cũng có đồng quan điểm với Mostovoi khi cho rằng, các cầu thủ Celta Vigo nhất thiết không được xem M.U là đội bóng lớn. Họ cần phải tự tin thi đấu trước Quỷ đỏ, đặc biệt là phải kiên nhẫn trong cách triển khai tấn công.
    Karpin nhắc lại rằng, Celta Vigo cũng từng để thua một đội bóng Anh là Aston Villa 0-1 trên sân nhà ở trận lượt đi vòng 1/16 Cúp C3 mùa 1998/99, nhưng nhờ lối chơi rình rập, phản đòn hợp lý ở trận lượt về, họ đã thắng lại 3-1, qua đó đoạt vé vào vòng 1/8 gặp Liverpool.
     
    Đang tải...
: Celta Vigo

Chia sẻ trang này