CĐT Swan City thiết kế xã hội cư dân hạnh phúc ở Swanpark

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi hienpq, 24/6/19.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Ngày 14 - 15/ 5, tại BANGKOK Thái Lan Marriott Marquis Queen's Park (Bangkok, Thái Lan) đã diễn ra Sự kiện Trao Giải Bất Động Sản Asia Pacific Property Awards 2019 – 2020.
    SwanCity tự hào đã nhận hai phần thưởng danh giá “Residential Development Vietnam - phát triển căn hộ chung cư cao cấp Việt Nam” cho Shophouse SwanBay Nhơn Trạch và “Mix-use Development Vietnam – phát triển khu tinh vi Việt Nam” cho dự án SwanPark, thuộc hạng mục “Asia Pacific Property Awards 2019-2010 – phần thưởng Bất Động Sản Châu Á Thái Bình Dương 2019-2020” của giải thưởng International Property Awards 2019-2020 – giải thưởng Bất Động Sản quốc tế 2019-2020.
    Dấu ấn đặc biệt trên Thị Trường

    Các giải thưởng mà SwanCity giành được đã phải thông qua đánh giá và nhận định ngặt nghèo của hội đồng giám khảo nước ngoài là các chuyên gia từ khá nhiều căn cơ chuyên môn khác biệt như kiến trúc sư, Chuyên Viên hỗ trợ tư vấn, người tạo mẫu và chuyên gia quảng bá.
    SwanBay và SwanPark được phát triển nhờ có SwanCity đã trọn vẹn chinh phục hội đồng bình chọn với các điểm nhấn lạ mắt vệ địa thế, phong cách thiết kế và sự đa dạng về Thương Mại & Dịch Vụ, tiện ích tương tự như sự thành công về việc xây đắp và tăng trưởng Hình ảnh thương hiệu trên Thị phần.
    Giải thưởng được Tôn Vinh này là 1 dấu mốc lớn trong thành công của SwanCity trên Thị Trường Bất Động Sản nước ngoài, cam đoan cho triết lí phát triển và những chiến lược của SwanCity đang thực hiện với SwanPark và SwanBay.
    Với phương châm không những phát triển căn hộ cao cấp với chất lượng tốt nhất mà SwanCity còn phát triển hệ thống tiện ích đồng nhất, đẳng cấp và sang trọng để xây cất cộng đồng cư dân với quí phái sống đầy ái mộ.
    Chọn lựa Nhơn Trạch, Đồng Nai Khu Vực năng động của Thị Trường BĐS với khá nhiều tiềm năng về vị trí, kĩ năng kết nối giao thông vận tải linh hoạtSwanCity đã góp vốn đầu tư tận tâm, tài lực cùng tầm nhìn kế hoạch vĩ mô tăng trưởng hai dự án SwanBay và SwanPark.
    [​IMG]
    Khu đô thị du lịch đẳng cấp quốc tế SwanBay
    Trước lúc có mặt của SwanBay và SwanPark, Thị Trường Nhơn Trạch được mặc định là Thị Trường đầu cơ, hớt ván, thời gian góp vốn đầu tư thời gian ngắn với khá nhiều CĐT, và không phải là khu vực được Chọn để sinh sống hay nghỉ dưỡng với người dân TP HCM. Tuy nhiên, dòng sản phẩm của SwanBay và SwanPark được Thị phần hào hứng đón nhận. Biệt thự và Nhà mặt phố mang Brand Name SwanCity tại hai dự án được đánh giá là dòng sản phẩm chiến lược cho đầu tư trung và dài hạn, và không dừng lại ở đó là khoanh vùng cân xứng cho an cư và du lịch đối với những người dân TP.
    Tạo xã hội – Thương Mại & Dịch Vụ cơ sở hạ tầng cộng đồng để đáp ứng dân cư

    Từ trước khi đặt những viên gạch thứ nhất cho hai dự án SwanBay và SwanPark, SwanCity đã đặt ra chiến lược tăng trưởng một cách chuyên nghiệp và bài bản và đồng bộ nhằm mục tiêu làm nên nâng tầm cho Thị Trường.
    Cụ thể, SwanCity một loạt và liên tục tiến hành những hoạt động sinh hoạt ký cam kết liên kết kinh doanh với những đối tác trong ngành F&B để tạo ra các chuỗi Dịch Vụ Thương Mại siêu thị phục vụ cho dân cư đã vào sống tại SwanBay. Các nhà hàng quán ăn đã được mở tại SwanBay như Lotteria, Gin House và các nhà hàng quán ăn cao cấp khác đưa về Dịch vụ cao cấp và đa dạng cho cư dân. Đấy là chuỗi quán ăn mà trước đây ít người nghĩ tới sẽ có mặt tại Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
    Không chỉ có vậy, SwanCity cũng đã kí cam kết phối hợp tác với KinderWorld để phát triển khối hệ thống Giáo dục chuẩn quốc tế từ mầm non tới đại trà phổ thông trung học. Để hoàn thiện xong Dịch Vụ Thương Mại cho cư dân, SwanCity đang tìm kiếm đối tác uy tín để phát triển khối hệ thống chăm nom sức khoẻ tại hai dự án.
    [​IMG]
    Thành Phố phối hợp đa-zi-năng SwanPark
    Tại SwanPark nơi quí phái sống châu âu được định hình ngay từ các ý nghĩ đó đầu tiên của nhà phát triển, hạ tầng phần cứng được phát triển đồng hóa, quy mô kết nối rõ nét mạch lạc phân thành mạng lưới có sự lan toả và gắn kết khoa học, hỗ trợ cho cư dân sống hiệu quả hơn, tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn hơn.
    Vừa mới qua, event cất nóc Nhà mặt phố dịch vụ thương mại SwanPark The Garden Town quy trình tiến độ 1 ghi lại sự kiến tạo gấp rút đảm bảo an toàn tiến trình cam kết ràng buộc của các danh mục công trình xây dựng căn hộ cao cấp. Riêng khu vực xã hội của SwanPark đã hoàn thành xong từ thời điểm năm 2018. Bể bơi lớn cho cư dân, khu dã ngoại công viên Bốn Mùa với sân chơi tennis, khu sinh hoạt ngoài trời, khu vui chơi trẻ em…đã hoàn thiện và dẫn vào hoạt động. Khu Dịch vụ tiện ích với những thương hiệu về ẩm thực ăn uống, coffe cao cấp đã chuẩn bị để ra mắt trong khoảng time tới.
    Đặc biệt quan trọng, trong tháng 6, Jam SwanPark là khu tinh vi container dã ngoại vào ngày cuối tuần trước tiên lớn nhất tại Đông thành phố sài thành sẽ được khai trương thành lập tại SwanPark. Đây hứa hẹn sẽ là một ADD mua sắm chọn lựa, vui chơi và ăn uống vào ngày cuối tuần sống động giành riêng cho người trẻ tuổi.
    Thêm vào đó, SwanCity liên tục tạo ra những hoạt động cộng đồng tại SwanBay và SwanPark để biến thành điểm vui chơi, kết nối xã hội của khu vực. Nhiều hoạt động hấp dẫn và đẳng cấp đã được tổ chức triển khai như: các Buổi họp khoa học và công nghệ tiên tiến, chương trình giao lưu xã hội khởi nghiệp, Buổi lễ chào làng, ra mắt những sản phẩm đẳng cấp và sang trọng, các giải đấu tennis… những hoạt động sinh hoạt giành riêng cho cư dân như tiệc tùng, lễ hội Giáng Sinh, chào mừng năm mới tết đến, chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ, chào mừng Buổi lễ phục sinh, ngày quốc tế thiếu nhi, tết Trung Thu, ngày hội chạy bộ, Yoga, Trại hè tiếng Anh …được tổ chức thường xuyên tại SwanBay và SwanPark.
    Kim chỉ nam của SwanCity không những tạo sức sống năng động cho các dự án mà còn mong muốn làm cho phong cách sống, tích điện riêng và giá trị hạnh phúc cho cư dân.
    Kế hoạch của SwanCity đã được Thị Trường chứng nhận và các chuyên gia nhận định và đánh giá cao, dự án SwanPark Nhơn Trạch và Khu đô thị du lịch SwanBay đang tiến hành phương châm xây đắp xã hội và giá trị niềm hạnh phúc cho dân cư. Vì lẽ đó, dự án của SwanCity đã biến thành những biểu tượng đặc biệt quan trọng của sự phát triển Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất theo phía vững chắc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này