CĐT Đông Dương Chính Thức Mở Bán Kingdom To Hien Thanh

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi trung, 7/12/17.

  1. trung

    trung Active Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Công ty Bất Động Sản Đông Dương Hoa Lâm Công Bố Căn Hộ King Dom Tô Hiến Thành Q10



    Căn Hộ King Dom Tô Hiến Thành Q10 tiện lợi cho cư dân kinh doanh và an sinh với hạ tầng liên lạc rất linh hoạt khu vực chỉ 10 phút chuyển di đã đến các hệ thống tiện ích dịch vụ quan trọng cho nên có thể khẳng định rằng King Dom Tô Hiến Thành Q10 là Sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong những căn hộ chung cư quận 10.

    Căn hộ King Dom 101 không đơn thuần chỉ thiết kế các khối vuông vức để ở, chủ đầu tư và ý tưởng mới từ Vertical Studio, hãy hình dong rằng không gian sống của bạn sẽ chan chứa trong ánh sáng và thiên nhiên hòa nhập. Tuổi tác của bạn sẽ được tuyển lựa hiệp với từng hướng, đón gió, đón tài lộc về nhà.

    Đối với hồ hết từng lớp cư dân cao cấp, họ mong muốn sống trong một ngôi nhà trải qua, diễn tả đẳng cấp thượng lưu môi trường sống trong lành, yên tĩnh, đề cao sự riêng tây cá nhân chủ nghĩa nhưng lại dễ dàng tham gia vào sự ầm ĩ, náo nhiệt của thành thị khi cấp thiết.

    Mặt bằng thiết kế Chung cư Kingdom 101 Tô Hiến Thành Quận 10 thiết kế theo xu hướng đương đại. Cách bố trí các phòng rất hợp lý, các phòng đều có không gian riêng. chuẩn y mặt bằng căn hộ Kingdom 101, chủ đầu tư muốn mang lại một không gian sống thoải mái cho gia chủ.

    Hãy lựa chọn 1 nơi tốt và vừa tầm túi tiền tài mình, với Căn Hộ Kingdom Hoa Lâm thì mức giá chỉ từ 50 – 55 triệu/m2, thích hợp cho nhiều người với nhiều chọn lọc. Điều bạn cần là xem xét túi tiền, gọi cho chúng tôi để được tương trợ chọn lọc phương án tốt nhất.

    [​IMG]

    Chung Cư Kingdom Hoa Lâm Quận 10 mang sứ mệnh tạo lập cuộc sống tiện nghi, hiện đại phục vụ nhu cầu dân sinh của mọi cư dân. Bạn chỉ cần vài bước chân là bạn có thể tận hưởng tối đa các tiện ích cao cấp ngay trong nội khu dự án, hoặc những tiện ích dân sinh hiện hữu sẵn xung quanh khu vực. Có nói nói rằng mọi tiện nghi cuộc sống đang nằm ngay dưới chân nhà bạn.

    Không chỉ có nền tảng tài chính vững mạnh từ chủ đầu tư cùng hỗ trợ tài chính của Vietbank, mà còn phải kể đến Coteccons Group – đã bắt tay với công ty CP Phát triển Đô Thị Đông Dương thực hành Căn Hộ King Dom 101 Q10 Dự án Hoa Lâm Tô Hiến Thành thiết kế xanh theo tiêu chuẩn Mỹ được thiết kế hết sức đẹp, sang và thứ hạng, với công viên cây xanh tới 1ha và vườn treo trên mổi tầng căn hộ. Chung Cư Kingdom Hoa Lâm là dự án cao cấp bậc nhất giữa lòng trung tâm thành phố của tập đoàn Hoa Lâm đặt rất nhiều nhiệt huyết, với mong muốn kiến tạocho khách hàng sở hữu được dự án chung cư thiết kế đẹp với đầy đủ các tiện ích, cất lượng dịch vụ ở mức tốt nhất. thành ra chủ đầu tư đã kết hợp với những đơn vị úy tín nhất trên thị trường để cùng thực hiện dự án của mình.

    Dự án Kingdom Hoa Lâm Quận 10 được thiết kế đẹp tối ưu, tận dụng tối đa từng mét vuông để mang lại công năng đầy đủ nhất cho cư dân sống tại đây. Với thiết kế căn hộ tối ưu không gian tràn ngập ánh sáng, tại Kingdom 101 Quận 10 - từ mọi góc nhà đều tràn đầy nắng và gió, tất tật các view đều có hướng ra các mảng xanh của công viên dự án , hoặc view hướng về TT Quận 1. tất cả đều được tính toán kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi đội ngũ kiến trúc sư đến từ Vertical Studio nhằm mang đến cho bạn 1 phong cách sống hiện đại nhất.

    [​IMG]

    Cty Hoa Lam đã tồn tại và phát triển nhiều năm qua, và những dự án của tập đoàn này luôn ở những vị trí chiến lược, tiện lợi cho người mua để ở hoặc mua để đầu tư. Với cơn sốt bất động sản như năm 2017 hiện tại, thì Căn Hộ Chung Cư Kingdom Quận 10 vẫn là sự chọn lựa hàng đầu cho khách hàng.

    Qúy khách hàng vui lòng liên hệ theo:
    Phòng Kinh Doanh Đại Lý Phân Phối Chiến Lược Căn Hộ King Dom 101
    Điện thoại 09 890 89 87
    Xin chân thành cảm ơn

    Xem thêm http://duankingdom.com.vn/du-an-kingdom-ton-vinh-dang-cap-nguoi-so-huu/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này