Cấy răng implant là gì, tốn kém không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 15/5/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Việc sau khi ghép vào xương hàm mà Implant tự đùn lên không phải hiếm gặp và cũng rất dễ hiểu. Có những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Chủ yếu là do loại Implant được sử dụng không có sự tương thích, tích hợp xương không cao, phần ren của trụ Implant không phù hợp với mật độ và chiều cao của xương hàm.

    Trên đây là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến hiện tượng tự đào thải của Implant sau khi được cấy vào xương hàm.

    Răng implant tháo lắp là gì? Có điểm gì khác với implant cố định?
    Tuy nhiên, căn nguyên sâu xa là bắt nguồn từ khi lên phác đồ hỗ trợ điều trị bác sỹ đã có những nhận định không chính xác hoặc do thực hiện với kỹ thuật còn nhiều hạn chế, sai sót,…
    [​IMG] Nếu sự phán đoán của bác sỹ về thể tích xương không chính xác sẽ dẫn đến chỉ định cỡ ren Implant không tương thích. Khi cấy vào xương, sau một thời gian ngắn tồn tại, xương hàm sẽ tự nảy sinh phản ứng đẩy Implant ra ngoài do không thích nghi được.

    Đôi khi nguyên nhân lại do chính bệnh nhân, khi mà xương hàm có những thay đổi nhanh chóng theo thời gian hoặc do bị bệnh răng miệng bất thường.

    Vì thế, với kỹ thuật ghép răng thông thường thì trường hợp bị thất bại sau khi đặt Implant là dễ hiểu.

    Việc cấy lại khiến cho bệnh nhân đau đớn, khó chịu hơn và ảnh hưởng đến hiệu quả cũng như thời gian duy trì Implant lâu dài về sau.

    Yếu tố tự thân trong cấy ghép implant có quyết định đến kết quả?
    Tuy nhiên, hiện nay nếu sử dụng công nghệ Implant 4S để trồng răng Implant thì sẽ hạn chế được những sai sót đáng tiếc và dễ gặp trong kỹ thuật thông thường trước kia khiến cho Implant bị đào thải.

    Ghép răng Implant 4S có thể hỗ trợ bác sỹ xác định được chính xác thể tích xương hàm, lựa chọn loại Implant với ren tương ứng, trùng khớp để đảm bảo cho đặt Implant không đào thải nhé!

    Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ này tại Nha khoa Paris hoặc liên hệ theo thông tin sau đây để được giải đáp cụ thể hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này