Cây nước nóng lạnh chính hãng rẻ quá là rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 13/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    5 lý do bạn nên sở hữu một cây nước nóng lạnh

    Cây nước nóng lạnh là một thiết bị vô cùng quen thuộc tại các văn phòng và gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng thấy được hết những công dụng của nó. Vì thế hãy cùng Megabuy tìm hiểu những lí do tại sao bạn nên sở hữu 1 cây nước nóng lạnh chính hãng tại gia đình cũng như trong văn phòng, cơ quan mình nhé.
    Làm lạnh và làm nóng đồng thời

    Đây là một trong những lí do đầu tiên để bạn có thể lựa chọn cho mình một cây nước nóng lạnh trong gia đình cũng như trong văn phòng, cơ quan làm việc. Đơn giản vì nó là thiết bị duy nhất có khả năng làm lạnh và làm nóng đồng thời. Bắt nguồn từ nhu cầu sử dụng nước nóng nhanh, sản phẩm bình nóng lạnh (để đun nước ấm tự động trong nhà tắm) ra đời. Kết hợp với công nghệ lọc nước tuyệt vời, cây nước nóng lạnh là sản phẩm tích hợp nhiều tính năng quan trọng được ứng dụng nhiều trong đời sống sinh hoạt của con người đã được ra đời.
    [​IMG]
    5 lý do bạn nên sở hữu một cây nước nóng lạnh

    Nhiệt độ lý tưởng: Cho nhiệt độ nước nóng 95 độ C, và nhiệt độ nước lạnh xuống tới 2 độ C.

    Một ly cà phê vào buổi sáng trước khi đi làm, hay một tô mì những lúc đói bụng rất nhanh và tiện dụng. Đây chính là lí do thứ 2 bạn nên sở hữu 1 cây nước nóng lạnh. Hay trong tiết trời nóng nực, bạn cần một ly nước mát để giải nhiệt thì sản phẩm này cũng sẵn lòng phục vụ bạn ngay lập tức. Ngoài ra, cây nước nóng lạnh còn có tính năng thông minh, nó có thể căn cứ vào mức độ sử dụng nước nóng, lạnh của bạn để đưa ra các tác động điều hướng liên quan đến việc làm nóng hay làm lạnh bên trong. Thói quen uống ít nhất 2 ly nước ấm mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn sức khỏe và tâm lý tốt để luôn sẵn sàng cho công việc.
    Cải thiện năng suất lao động.

    Tại sao thiết bị này lại giúp bạn cải thiện năng suất lao động? Một nghiên cứu cho rằng, trung bình 1 ngày, cứ 1 người lại dành ra 45 phút – 1 giờ đồng hồ cho các hoạt động như đứng dậy đun nước, pha nước, chờ nước sôi, chờ nước nguội. Thử hình dung 1 công ty có nhiều nhân viên như vậy, sự lãng phí thời gian có phải rất lớn và việc sở hữu 1 cây nước nóng lạnh ngay để tiết kiệm tối đa thời gian là một việc làm quan trọng và rất cần thiết, từ đó giúp mọi người nâng cao năng suất lao động. Hãy tạm biệt hình ảnh nhân viên bật ấm nước, chờ đợi, bạn chỉ cần mang theo 1 chiếc ly đến cây nóng lạnh là có thể thỏa mãn nhu cầu cá nhân của mình.
    [​IMG]
    5 lý do bạn nên sở hữu một cây nước nóng lạnh

    Kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại, tạo một không gian sang trọng, tiện nghi

    Không dừng lại ở những công dụng thuần túy mà nó mang lại, sản phẩm cây nước nóng lạnh ngày càng được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng với kiểu dáng và mẫu mã vô cùng đẹp mắt, trang nhã và sang trọng.Vì vậy, rất nhiều cơ quan, gia đình sử dụng cây nước nóng lạnh như một vật trang trí có giá trị thẩm mĩ cao.
    Giá cả phải chăng

    Hiện nay, giá của 1 cây nước nóng lạnh từ 1 190 990 VND, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và công ty. Còn đối với các đơn vị cần sử dụng nhiều từ 15 – 20 nhân viên cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác như các dòng cây nước nóng lạnh cao cấp hơn. Vậy tại sao không nhanh tay sở hữu ngay 1 cây nước nóng lạnh của FujiE với những sản phẩm mới vô cùng chất lượng và đẹp mắt?
    [​IMG]
    5 lý do bạn nên sở hữu một cây nước nóng lạnh

    Để sở hữu những cây nước nóng lạnh tiện dụng chính hãng khách hàng hãy liên hệ tới siêu thị điện tử Megabuy. Siêu thị điện tử Megabuy là một địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng tại thủ đô nói riêng và người tiêu dùng cả nước nói chung trong nhiều năm qua với chính sách bán hàng ưu đãi nhiều chương trình khuyến mại giảm giá, tặng quà hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, năng động, nhiệt tình. Ngoài ra Megabuy còn có chế độ bảo hành chuyên ngiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Mọi chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại megabuy.com.vn hoặc megabuy.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này