Cấu tạo và ưu thế của bạt che nắng tự cuốn trên thị trường ngày nay

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dohungsdcc, 23/3/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Công ty TNHH Phú Cường sẽ cùng Cả nhà tìm hiểu về công nghệ bạt tự che nắng tự cuốn hiện đại bậc nhất hiện giờ trên thị trường. Bạt chống nắng tự cuốn, bạt che nắng phù hợp cho những căn hộ cao cấp, nhà cao tầng hay chung cư, văn phòng,…

    Chi tiết sản phẩm bạt che nắng


    Công ty TNHH Phú Cường xin giới thiệu công nghệ bạt tự che nắng tự cuốn, một trong những sản phẩm hiện đại với nhiều ưu điểm đang được rất nhiều người dùng mê say hiện giờ.
    [​IMG]
    bạt che nắng mưa tự cuốn hay bạt che nắng ban công Phú Cường đều thích hợp cho các căn hộ cao cấp, nhà cao tầng hoặc khu chung cư, văn phòng… Đặc điểm vượt trội của bạt che nắng ban công tự cuốn ở Phú Cường là tính thẩm mỹ cực kì cao, bền đẹp và dễ dàng sử dụng, bền bỉ theo thời gian.
    Với thiết kế đơn giản, nhưng lại rất đẹp, mang phong cách hiện đại dễ sử dụng, có thể che sáng toàn phần, che mưa hiệu quả hoặc lấy ánh sáng một phần tùy theo chất liệu vải, bạt che nắng che mưa tự cuốn Phú Cường đã trở thành sản phẩm ưa thích của nhiều người dùng.
    Đặc biệt Phú Cường còn chuẩn bị cả dòng bạt che nắng ban công có loại vải chống tia cực tím, chống nóng, chắn sáng toàn phần, tiết kiệm điện khi dùng máy lạnh… phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng ngày nay

    thế mạnh bạt che nắng che mưa tự cuốn

    + bạt che nắng che mưa tự cuốn Phú Cường tiện dụng cuốn lên hay thả xuống để che nắng mưa
    + khi dùng chỉ cần kéo xuống nên rất tiện dụng và dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em… Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng thuận lợi, ko tốn nhiều thời gian hay công sức.
    + Bạn có thể cuốn gọn vào chiều tối hay những khi cần ánh nắng dễ dàng nhanh chóng mà ko ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
    + Sử dụng đơn giản tiện lợi: Kéo xuống và neo lại lúc cần, tháo dỡ neo bạt che nắng mưa tự cuộn gọn ghẽ khi ko dùng tới nhờ lò xo trong trục cuốn.
    + Mành che nắng tự cuốn hay bạt tự cuốn đã có phần bạt dư ( khoảng 30 - 50 cm )
    + Chống gió giật: bạt che nắng tự cuốn Phú Cường còn có vai trò quan trọng trong việc chống gió khi có giông, bão… mà ko dễ dàng bị rách, hư hỏng…
    + khi có gió giật phần dư được nhả ra làm giảm áp lực gió song song tự cuộn lại khi hết gió mà không làm rách bạt hay gây nguy hiểm cho người dùng, đồ vật…
    + Phú Cường có rất nhiều loại bạt che nắng ban công tự cuốn khác nhau, với kích thước, màu sắc và giá thành hấp dẫn, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được trang bị ưng ý cho gia đình sử dụng.
    Theo: https://gianphoipro.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này