Cắt mỡ mí mắt – Phương pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt long lanh, to tròn

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/1/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Với chị em phụ nữ, mỡ mí mắt luôn là nỗi ám ảnh rất lớn, không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ mà còn tác động trực tiếp đến thị lực. Vì vậy, cắt mỡ mí mắt là nhu cầu thiết yếu giúp chị em xinh đẹp và tự tin hơn.
    Cắt mỡ mí mắt là gì?

    Vùng mắt là vùng tương đối nhạy cảm và có vùng da khá mỏng nên rất dễ hình thành mỡ thừa. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này có thể do di truyền, bẩm sinh, lão hóa hoặc do các thói quen xấu hàng ngày.

    [​IMG]
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mỡ mí mắt

    Tình trạng mỡ mí mắt khiến gương mặt trở nên già nua, kém sắc, nguy hiểm hơn còn gây sụp mí, ảnh hưởng lớn đến thị lực. Cách để giải quyết triệt để tình trạng này là sử dụng phương pháp cắt mỡ mí mắt.
    Đây là tiểu phẫu được thực hiện tương đối đơn giản, các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, rạch 1 đường nhỏ tại điểm đã được chỉ định, thăm khám từ trước và bóc tách, cắt bỏ hoàn toàn các túi mỡ thừa 1 cách dễ dàng. Cuối cùng, bác sĩ sẽ kéo căng da 1 cách khéo léo để khâu kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.
    Toàn bộ tiểu phẫu cắt mỡ mí mắt được thực hiện trong khoảng 30 – 45 phút. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

    Cắt mỡ mí mắt phù hợp với những ai?
    Phẫu thuật cắt mỡ mí mắt chỉ phù hợp với những trường hợp như:
    – Nam, nữ từ 18 tuổi trở lên, điều kiện sức khỏe tốt.
    – Vùng mí mắt trên hoặc dưới xuất hiện mỡ thừa.
    – Mỡ mắt, da thừa nhiều dẫn đến hiện tượng sụp mí mắt.

    Bệnh viện Thu Cúc – Địa chỉ cắt mỡ mí mắt uy tín
    Với uy tín hơn 20 năm trên thị trường thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ cắt mỡ mí mắt uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.
    Hiện nay, Thu Cúc đang áp dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc, vừa giúp bạn loại bỏ mỡ thừa vùng mắt, vừa tạo cho bạn mắt 2 mí to tròn, thanh thoát, hài hòa với gương mặt.

    [​IMG]
    Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ cắt mỡ mí mắt uy tín hiện nay

    Phẫu thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đã được đi tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ sẽ thăm khám chính xác, cụ thể nhất tình trạng mỡ mí mắt của khách hàng, từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.
    Đặc biệt, Bệnh viện Thu Cúc đã tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ cắt mí từ đối tác độc quyền của Hàn Quốc là tập đoàn thẩm mỹ V Plastic, giúp khách hàng không những khắc phục những nhược điểm của đôi mắt mà còn được trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp, hiệu quả không thua kém nước ngoài mà không cần tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí.
    Bên cạnh đó, quy trình cắt mí tại Thu Cúc được thực hiện khép kín, khoa học, trong phòng mổ vô trùng, đảm bảo theo đúng quy định an toàn của Bộ Y tế từ khâu tư vấn, thăm khám, đo vẽ đến khâu gây tê và thực hiện các thao tác cắt mí, loại bỏ mỡ mí mắt. Tất cả đều được tiến hành trực tiếp tại Bệnh viện, với đầy đủ trang thiết bị, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/cat-mi-mat...phap-giup-ban-huu-doi-mat-long-lanh-tron.html
     

Chia sẻ trang này