Cắt mí mắt hết khoảng bao nhiêu tiền nhỉ?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 10/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi, cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ mắt giúp người phụ nữ níu kéo tuổi thanh xuân. Phẫu thuật cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền là băn khoăn hầu hết phái đẹp hiện nay.
    Cắt mí mắt là một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ hot nhất hiện nay. Hòm thư tư vấn của Thu Cúc nhận được rất nhiều câu hỏi khách hàng gửi về cho chúng tôi về vấn đề cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền. Chỉ với 8 triệu đồng, bạn đã sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh như mong muốn.
    [​IMG]
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí mắt tại Thu Cúc

    Tuổi tác, môi trường, lão hóa… khiến cho vùng mắt của phụ nữ bị trùng xuống, xuất hiện nếp nhăn, mỡ thừa. Điều này làm cho phụ nữ trông già nua, thiếu sức sống. Thấu hiểu tâm lo lắng và ưu phiền trên, Thu Cúc đã nhanh chóng tiếp nhận công nghệ cải thiện đôi mắt, giúp người phụ nữ Việt níu giữ tuổi thanh xuân.

    Phẫu thuật cắt mí tại Thu Cúc có 2 loại hình: Cắt mí trên và cắt mí dưới. Tùy theo nhu cầu và tình trạng mắt, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp phù hợp. Khách hàng sẽ được thăm khám và kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi tiến hành tiểu phẫu cắt mí mắt. Với phương pháp này, bác sĩ tiến hành cắt bỏ toàn bộ phần da thừa, mỡ thừa bằng Laser để hạn chế tối đa những tổn thương và nguy cơ xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật.
    Đội ngũ y bác sĩ tại Thu Cúc 100% có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tận tâm với khách hàng nên thao tác rất nhẹ nhàng, chính xác, khiến cho khách hàng an tâm khi thực hiện dịch vụ. Ngoài ra, Thu Cúc là đơn vị tích cực mời những chuyên gia tại các quốc gia phát triển hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới. Do đó, khi thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc bạn hoàn toàn tin tưởng vào gout thẩm mỹ cũng như tay nghề của bác sĩ tại đây.

    Quy trình cắt mí mắt tại Thu Cúc được thực hiện khoa học, tuân thủ quy định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế, không gây xâm lấn và đảm bảo an toàn. Các thủ tục được tiến hành nhanh chóng và khách hàng hoàn toàn có thể đặt lịch thông qua hệ thống đặt lịch khám mà không mất thời gian chờ đợi. Với những gì nhận được khi trải nghiệm dịch vụ, bạn sẽ không còn băn khoăn cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền. Sau khi tiểu phẫu hoàn thành, bạn hãy kiêng khem, uống thuốc và tái khám đúng theo chỉ định của bác sĩ.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này