Cắt mí bao lâu thì lành và đẹp hẳn

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 25/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Chào bác sĩ, tôi đang muốn cắt mí ở Thu Cúc nhưng không biết cắt mí bao lâu thì lành và chăm sóc như thế nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp để tôi sắp xếp thời gian và công việc hợp lý.
    [​IMG]
    Hòm thư tư vấn của Thu Cúc nhận được rất nhiều thắc mắc về vấn đề “cắt mí bao lâu thì lành”

    Chào chị Phương, cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của chị như sau:
    Cắt mí bao lâu thì lành?
    Để hiểu thêm để vấn đề này, chúng tôi xin giới thiệu thêm về dịch vụ cắt mí mắt. Thực tế, đây là tiểu phẫu khá đơn giản. Tại Thu Cúc, sau bước tư vấn, thăm khám và chuẩn bị đầy đủ, bác sĩ sẽ đo vẽ , gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Sau đó, bằng phương pháp Laser, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt. Nhờ công nghệ hiện đại và sự khéo léo của bác sĩ giàu kinh nghiệm, bạn sẽ hạn chế tối đa tổn thương và sự xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật. Tuy nhiên, cắt mí bao lâu thì lành khác nhau ở mỗi người, thông thường khoảng 10 ngày.

    Chăm sóc sau khi cắt mí mắt
    Ngoài các vấn đề trước và trong khi phẫu thuật, cắt mí bao lâu thì lành còn phụ thuộc vào việc chăm sóc hậu phẫu. Để đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp và lành nhanh chóng, chị cần lưu ý những vấn đề sau:
    – Sau khi phẫu thuật nên băng đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ và đến sáng hôm sau mới gõ bỏ. Sau đó, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh lên đường khâu để tránh nhiễm khuẩn.
    – Trong 2 ngày đầu, chị nên sử dụng gạc sạch thấm nước mát để chườm lên mắt trong khoảng 10 phút. Vào ngày thứ 3-5, chị chườm bằng nước ấm từ 3 đến 5 lần mỗi ngày, mỗi lần 10 phút để giảm sưng nề.
    – Dùng thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sỹ và quay lại cắt chỉ sau 5 ngày. Đến khám lại sau 1 tháng phẫu thuật.
    – Trong vòng 1 tháng đầu, chị kiêng ăn những loại gây nhức, lồi sẹo như: rau muống, thịt gà, đồ nếp…
    – Sau khi phẫu thuật, tùy vào cơ địa của mỗi người mà mắt có thể bị sưng và tím trong vài ngày đầu. Nếu gặp phải hiện tượng này, chị cũng không cần phải quá lo lắng và tiếp tục chăm sóc mắt đúng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.
    Hi vọng phần giải đáp cho câu hỏi “cắt mí bao lâu thì lành” và “chăm sóc mắt sau khi cắt mí như thế nào” sẽ giúp chị có thêm thông tin để sắp xếp thời gian và công việc hợp lý.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này