Cập nhật những xu hướng mới trong điều trị hôi nách cho nam

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Bên cạnh tuyến mồ hôi có chức năng điều tiết nhiệt, cơ thể chúng ta còn có tuyến mồ hôi nhầy (ở vùng nách, sinh dục) phát triển khi tuổi dậy thì. Tuyến mồ hôi này phát triển quá mức cùng sự hoạt động của vi khuẩn, nấm… gây nên mùi hôi khó chịu. Tình trạng này không chỉ xảy ở nữ giới mà ở cả nam giới. Vậy bí quyết nào trị hôi nách hiệu quả nhất cho nam giới?

    Mùi hôi vùng da dưới cánh tay khiến các bạn nam khó chịu - nhất là vào những ngày hè nóng bức. Hôi nách khiến cánh mày râu thiếu tự tin - yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại trong cuộc sống. Và đây cũng là nỗi khổ khó nói của không ít nam giới. Thấu hiểu tâm lý trên, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã ứng dụng thành công nhiều phương pháp trị hôi nách an toàn, hiệu quả, mang lại niềm vui, sự tự tin cho phái mạnh. Đến thăm khám tại đây, bí quyết nào trị hôi nách hiệu quả nhất cho nam giới sẽ không còn là băn khoăn của mọi khách hàng.




    Hôi nách khiến nam giới khó chịu và mất tự tin


    [​IMG]

    Theo đó, những phương pháp chính được bệnh viện áp dụng là: cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo và tiêm botox. Tại đây, khách hàng được đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ và hiệu quả bởi các bác sĩ uy tín nhất hiện nay. Trong những phương pháp trên, cắt tuyến mồ hôi nách được rất nhiều nam giới ưa chuộng bởi hiệu quả đến 90 – 95%. Phương pháp này thường áp dụng cho những trường hợp bị hôi nách nặng, đã được bác sĩ chỉ định. Khách hàng cần có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay những bất thường về tâm lý… để thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách.


    Khách hàng được bác sĩ tư vấn, vẽ bản đồ tuyến mồ hôi nách và tư vấn phương pháp điều trị

    [​IMG]


    Sau thăm khám, vẽ bản đồ tuyến mồ hôi, bác sĩ Thu Cúc tiến hành rạch một đường nhỏ 3 – 4 cm rồi cắt bỏ tuyến mồ hôi. Bác sĩ thực hiện thao tác nhẹ nhàng, chính xác và khách hàng được gây tê trước đó nên không có cảm giác đau hay khó chịu. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ loại bỏ hoàn toàn các chân rễ ống làm tăng tiết mồ hôi, không cho vi khuẩn có cơ hội phát triển và hoạt động trở lại, trị hôi nách đến 90 – 95%.


    Tự tin với vùng nách không còn mùi hôi khó chịu

    [​IMG]



    Với hiệu quả trên, cắt tuyến mồ hôi nách tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được xem là lời giải xác đáng cho câu hỏi bí quyết nào trị hôi nách hiệu quả nhất cho nam giới. Thăm khám ở đây, khách hàng được bác sĩ tư vấn cụ thể về phương pháp, vẽ bản đồ tuyến mồ hôi nách chính xác và cắt bỏ an toàn. Quy trình cắt tuyến mồ hôi nách được tuân thủ tuần tự các bước một cách khoa học, theo đúng quy định an toàn phẫu thuật của Bộ Y tế.


    Bác sĩ phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách cho khách hàng nam
    [​IMG]



    Có thương hiệu gần 20 năm, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ bệnh viện tin cậy của nhiều người. Trị hôi nách tại đây, khách hàng được thăm khám, tư vấn miễn phí, ân cần, được đảm bảo hiệu quả, an toàn. Các bác sĩ ở đây đa phần tu nghiệp ở nước ngoài sẽ đem đến sự hài lòng cho mọi người. Để được giải đáp mọi thắc mắc và trải nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, bạn liên hệ 0904.570.988 – 1900.5588.96.


    Xem chi tiết tại:
    http://trihoinachantoan.com/tin-tuc/bi-quyet-nao-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này