Cao atiso mềm Vân Anh giúp giảm cholesterol

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi daidongpro, 16/3/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Cao atiso mềm Vân Anh chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, là một chế phẩm đông y có lợi cho sức khỏe con người cũng như phòng trừ được nhiều căn bệnh nguy hiểm khác, trong đó việc giảm cholesterol là một minh chứng rõ ràng.
    [​IMG]
    Trung bình, một lượng Cao atiso mềm Vân Anh đáp ứng 20% nhu cầu vitamin C của cơ thể trong 1 ngày, cung cấp khoảng 60 calo đồng thời giàu kali và magiê nên rất tốt cho tim mạch. 95% Cao atiso mềm Vân Anh và chỉ chiếm 5% đường tinh luyện, trong đó có chứa các chất như cynarine (Acide 1- 4 dicaféin quinic), inulin, tanin, Kali, Canxi, Magiê, Natri...
    Vì thế, Cao atiso mềm Vân Anh mang lại nhiều công dụng cho con người như: là một dược phẩm tốt cho tim mạch, bài trừ các chứng bệnh liên quan đến tim mạch, nhất là đối với gan, giúp gan giải độc, thanh lọc cơ thể, trả lại một lá gan khỏe...
    Có tác dụng chữa trị các bệnh về gan sẽ giúp làm đẹp da, cho làn da trắng hồng, không tùy vết.
    Giảm stress, giúp an thần, ngủ tốt,thích hợp cho những người sử dụng bia ruợu nhiều.
    Chất pholyphenol chống oxy hóa và cynarine giúp phòng chống bệnh ung thư.
    Chống lại quá trình oxy hóa của cơ thể, tốt cho tim mạch.
    Và một điểm rất đặt biệt ở Cao atiso mềm Vân Anh trị các bệnh cao huyết áp giảm lượng đường máu, giảm cholesterol rất hiệu quả, đây được xem là cứu tinh cho những người bị cao huyết áp, một căn bệnh gây ra rất nhiều nguy hiểm cũng như rắc rối cho người bệnh. Việc sử dụng cao hằng ngày là một liệu pháp tốt để bạn trang bị cho một mình lá bùa hộ mệnh phòng tránh căn bệnh trên cũng như giúp cho việc điều trị có tiến triển tốt mà không gây ra các tác dụng phụ khác.
    Bạn đã biết cửa hàng bán Cao atiso mềm Vân Anh giúp giảm cholesterol chưa? Hãy đến với trabanh.com - một nơi giúp bạn tìm được tất cả các loại thảo dược đông y quý giá nhất nói chung cũng như loại cao mà chúng tôi đề cập trên nói riêng. Đây là cơ cở uy tín, hoạt động rất nhiều lắm trong nghề nên trở thành một điểm đến quen thuộc của rất nhiều gia đình. Tại đây có loại Cao atiso mềm Vân Anh với chất lượng tốt bậc nhất cả nước cũng như giá cả uy tín, phải chăng. Bạn có thể liên hệ qua số: 0902 436 089 để biết thêm thông tin chi tiết.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này