Căng da mặt bằng chỉ an toàn tại vì sao?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 28/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Căng da mặt bằng chỉ an toàn tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng mau chóng lấy lại làn da săn chắc, đẹp mịn màng. Đây chính là một trong những phương pháp thẩm mỹ dành được nhiều ưu ái của chị em tuổi trung niên.

    Như chúng ta đã biết, collagen là một loại protein chủ yếu trong các mô liên kết như da, gân, sụn, xương... có tác dụng làm cơ, da săn chắc. Khi cơ thể bước qua tuổi 30, tốc độ tổng hợp collagen bị chậm lại, gây nên tình trạng lão hóa. Những dấu hiệu lão hóa đầu tiên thường là nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng, vùng trán… Tình trạng này chỉ có thể khắc phục nhờ căng da mặt bằng chỉ an toàn tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.


    Làn da đẹp mịn màng và săn chắc hơn sau căng da mặt bằng chỉ


    [​IMG]



    Với phương pháp này, bác sĩ Thu Cúc sẽ dùng chỉ sinh học chuyên biệt là Ultra V-lift cấy vào da. Chỉ Ultra V-lift siêu nhỏ với cấu tạo gồm các ngạch hình chữ V xếp liên tiếp đan xem vào nhau tạo khung giá đỡ vững chắc, đẩy căng bề mặt da một cách đồng đều. Nhờ đó, da săn chắc, mịn màng, không còn các rãnh nhăn, nếp nhăn già nua, xấu xí.




    Căng da mặt bằng chỉ an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc được phái đẹp quan tâm, lựa chọn


    [​IMG]



    Bên cạnh tác dụng là khung giá đỡ đẩy căng bề mặt da, chỉ Ultra V-lift còn có khả năng kích thích sản sinh collagen, elastin ngay cả khi đã tiêu biến, cho hiệu quả trẻ hóa lâu dài. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chỉ Ultra V-lift được nhập từ Mỹ, do Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định, chứng nhận thân thiện với cơ thể, do Bộ Y tế cấp phép sử dụng.




    Da mặt căng mịn, cho bạn nét xuân tươi trẻ


    [​IMG]



    Thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng được kiểm tra chất liệu chỉ Ultra V-lift, được bác sĩ tư vấn cụ thể và có tâm thế thoải mái khi thực hiện. Trong phòng mổ vô khuẩn tuyệt đối, các sĩ Thu Cúc tiến hành thao tác, kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ chuyên biệt, đảm bảo không làm tổn thương đến các mô và thần kinh vùng mặt, không ảnh hưởng đến khả năng biểu đạt cảm xúc của cơ mặt.




    Căng da mặt bằng chỉ an toàn trong phòng mổ vô khuẩn khép kín một chiều hiện đại nhất cả nước


    [​IMG]



    Sau tiểu phẫu, da căng phẳng, săn chắc, mịn màng và trông tự nhiên. Khách hàng được đảm bảo chất lượng bởi các bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tường. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ đa phần học tập, tu nghiệp ở nước ngoài sẽ mang lại cho các eva làn da trẻ hóa từ 5 – 10 tuổi. Để đặt lịch thăm khám, khách hàng liên hệ 0904.570.988 hoặc 1900.5588.96.


    Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


    BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC


    KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ


    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


    Hotline: 0904.570.988 – 1900.5588.96


    Thẩm mỹ Thu Cúc 1:


    Địa chỉ: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội


    Điện thoại: 0904.514.266


    Thẩm mỹ Thu Cúc 2:


    Địa chỉ: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội


    Điện thoại: 0902.223.430



    Xem chi tiết tại:
    http://cangdathammy.com/tin-tuc/cang-da-mat-bang-chi-an-toan.html
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này