Căn hộ cao cấp tầm giá trên dưới 1 tỷ là tâm điểm của thị trường?

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi quocphuong13, 23/5/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Theo báo cáo nghiên cứu của CBRE, xu hướng mới trên phân khúc căn hộ 2017 là dòng sản phẩm mới phục vụ nhu cầu đại chúng với tầm tiền như nhà thu nhập thấp nhưng lại hưởng trọn vẹn cuộc sống cao cấp sẽ lên ngôi.
    Đó là những dự án chung cư nằm trong khu đô thị rộng lớn, hạ tầng đồng bộ, tiện ích kín nhưng giá thì lại rất mềm, thậm chí có nơi được chào bán chỉ với giá chỉ từ hơn 900 triệu đồng.
    >> vc2 golden heart
    Sự chuyển hướng của các chủ đầu tư lớn cuối năm 2016 đã sớm có tác động tích cực tới thị trường BĐS khi đầu quý 2/2017 thị trường đón nhận hàng loạt các dự án mới ở phân khúc này.
    >> tòa b kim văn kim lũ
    Chẳng hạn Phú Mỹ Hưng phát triển dự án Saigon South Residences, lần đầu tiên chào bán căn hộ khoảng 2 tỷ đồng với 2 phòng ngủ, diện tích tầm 70m2. Khi tung ra thị trường, ngay lập tực sản phẩm của chủ đầu tư này đã bán ra rất thành công. Trước đó, VinGroup cũng đã công bố thương hiệu căn hộ VinCity cũng nhắm tới xu hướng này…
    >> kim văn kim lũ vinaconex 2
    Khảo sát của CBRE cho thấy, chỉ riêng Hà Nội và lân cận vừa qua có hơn 9.300 căn được mở bán, số lượng mở bán mới từ phân khúc căn hộ vừa túi tiền tăng gần gấp 3 lần so với thời điểm cuối 2016. Nguồn cung phân khúc này bắt đầu dồi dào hơn và đặc biệt xuất hiện các sản phẩm thực sự cao cấp nhưng giá trị căn hộ chỉ tương đương nhà thu nhập thấp.


    Căn hộ cao cấp có giá trên dưới 1 tỷ đồng giao dịch sôi động - hiện tượng xếp hàng bốc thăm mua nhà ở Ecopark.
    Căn hộ cao cấp có giá trên dưới 1 tỷ đồng giao dịch sôi động - hiện tượng xếp hàng bốc thăm mua nhà ở Ecopark.
    Đơn cử như căn hộ Lake 1 thuộc tổ hợp Central Lake Serviced Residences của Ecopark. Mở bán đợt cuối cùng vào 20/5, khá nhiều loại căn hộ được bán ra thị trường có diện tích từ 46m2 đến 200m2, tầm giá từ 920 triệu đồng nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ nhà ở, cho thuê, kinh doanh, hoặc nghỉ ngơi cuối tuần.

    Loại căn hộ này của Ecopark được giới chuyên môn đánh giá khá cao về view, chất lượng và thiết kế. 100% căn hộ ở đây có view hồ và sân golf, có thể phóng tầm mắt xuyên suốt chiều dài hơn 1km của vịnh hồ Aqua Bay.

    Một điểm khác biệt so với nhiều chủ đầu tư khác tạo nền dòng sản phẩm mới cho thị trường, đó là dự án được chủ đầu tư quy hoạch khoảng 30% nguồn cung thành từng cụm riêng để tạo thành khu căn hộ dịch vụ (Premium Serviced Apartment) đáp ứng nhu cầu mua cho thuê. Mô hình căn hộ này được quản lý như khách sạn, khách mua có thể cho thuê các chuyên gia nước ngoài thuê với lợi nhuận cam kết khoảng 8%/năm trong vòng 3 năm.

    Đón đầu xu hướng đầu tư căn hộ cho thuê, đặc biệt là các loại căn hộ cao cấp có tiện ích khép kín xung quanh các KCN lớn, áp ứng nguồn cầu tư các chuyên gia nước ngoài sống tại Hà Nội và khu vực lân cận các KCN lớn như KCN Thăng Long 2 Sumitomo, hệ thống các nhà máy của Samsung tại Bắc Ninh và Thái Nguyên ngày một gia tăng, chủ đầu tư cho biết đã ký hợp đồng bán toàn bộ các căn hộ dịch vụ từ tầng 25 đến tầng 35 cho các đối tác chuyên nghiệp từ Hàn Quốc đầu tư và vận hành.

    Khu vực này được kỳ vọng sẽ hình thành cộng đồng người Hàn Quốc thứ hai sau khu vực đã tập trung rất nhiều người Hàn tại Hà Nội như Trung Hòa – Nhân Chính, Mỹ Đình - Sông Đà.

    Mô hình này khá mới ở các tòa nhà chung cư cao cấp tại Hà Nội hiện nay. Cư dân có thể được hỗ trợ 24/7 với lễ tân đảm bảo thành thạo ít nhất 2 thứ tiếng, cung cấp thông tin về các tiện ích như điện hoa, y tế, nhà hàng, đặt xe đưa đón, đặt vé máy bay, tour du lịch…

    Thậm chí, cư dân căn hộ dịch vụ còn được thưởng thức bữa sáng phục vụ tận phòng hoặc dịch vụ sơ chế đồ ăn tối…

    Cách làm này nhằm gia tăng các tiện ích sống cao cấp ở các dòng sản phẩm vừa túi tiền của phân khúc căn hộ, khiến phân khúc này được nhiều chuyên gia dự báo sẽ thống lĩnh thị trường 2017.
     
    Đang tải...
  2. vantuthanglong

    vantuthanglong New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Bên mình có bán trả góp không nhỉ ? mình đang tính mua 1 căn mà chưa biết tư vấn sao, bạn có dự án nào căn hộ chúng cư giá rẻ bên gia lâm không nhỉ
     

Chia sẻ trang này