Cần hiểu rõ về một số thành phần trong mỹ phẩm

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi badinhn159, 26/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0

    Khi hiểu rõ về các thành phần chính trong mỹ phẩm, bạn sẽ lựa chọn mỹ phẩm thông minh hơn. Dưới đây là 4 thành phần chính có trong các loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân.
    Xem thêm: nanoluxe

    Chất hoạt động bề mặt
    Các chất hoạt động bề mặt thường có mặt trong các sản phẩm tẩy rửa. Chúng đánh bật dầu ra khỏi bề mặt cần được vệ sinh. Khi dầu được đánh bật, chất hoạt động bề mặt cũng trôi theo nước. Chất hoạt động bề mặt có thể phối hợp với các phụ gia như thuốc nhuộm, nước hoa và muối trong những sản phẩm kem nền, gel tắm, dầu gội và kem dưỡng thể. Chất hoạt động bề mặt còn có một tên khác là chất làm dày vì chúng làm dày sản phẩm và cho phép chúng lan trải đều, tạo bọt và vệ sinh nhanh.
    Conditioning polyme
    Conditioning polyme có hiệu quả duy trì độ ẩm trên da hoặc tóc. Glycerin là 1 thành phần tự nhiên của dầu thực vật và mỡ động vật được sản xuất tổng hợp cho ngành công nghiệp mỹ phẩm. Glycerin được cho là dạng nguyên sơ nhất, rẻ tiền và phổ biến nhất của conditioning polyme.
    Trong các sản phẩm chăm sóc tóc, conditioning polymer giúp tóc mềm và ổn định hương thơm ở trong lọ đựng. Conditioning polymer cũng có khá nhiều trong những loại kem cạo râu, giúp da mềm và không bị dính nháp.
    Xem thêm: neige white

    Chất bảo quản
    Chất bảo quản là 1 loại chất phụ gia được khá nhiều người dùng chú ý. Chúng được sử dụng trong mỹ phẩm để giảm sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng thời gian tiêu dùng sản phẩm. Có khá nhiều các loại mỹ phẩm có khả năng tự bảo quản, trong đó có các loại dầu thực vật có tính khử mùi, chống viêm và những đặc tính chống oxy hóa. Tuy vậy, chúng cũng có thể gây kích ứng da, và một số loại có mùi mạnh khiến cho người tiêu dùng khó chịu.
    Hương thơm
    Hương thơm không phải thành phần chính tạo ra mỹ phẩm, nhưng đây được coi là phần độc nhất của 1 mỹ phẩm. một số thành phần hóa học được dùng để tạo hương thơm hóa học đã được chứng minh có chứa các hóa chất gây ra dị ứng và thậm chí là ung thư da, trường hợp benzene và aldehydes.
    Xem thêm: mỹ phẩm sakura có tốt không

     

Chia sẻ trang này