Cần bán biệt thự hình khối có kiến trúc tân cổ điển

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 1/10/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Sử dụng gam màu trắng nhã nhặn kết hợp với màu vàng của gạch ốp tường tầng 1, đồng thời với hình khối giật cấp là điểm nhấn mạnh mẽ cho công trình toát lên vẻ hiện đại, thanh thoát. Với lợi thế mặt tiền rộng công trình đã ưu tiên sử dụng vật liệu kính cho các mảng tường tạo độ mở không gian cho biệt thự đẹp, tận dụng được ánh sáng ngoài trời và hiệu quả cao trong việc thông thoáng tự nhiên. Kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh đã vận dụng những thủ pháp sử dụng vật liệu thường áp dụng cho thiết kế những căn biệt thự đẹp.

    Thiết kế nội thất đẹp của phòng khách theo phong cách tân cổ điển với những đường nét uốn lượn mềm mại. Chọn gam tím cho thiết kế ghế sofa hợp với mệnh hỏa của gia chủ. Không gian tiếp đón khách trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn nhờ được treo bức tranh phong cảnh cỡ lớn. Trang trí đèn chùm pha lê tạo sự sang trọng cho căn phòng.

    [​IMG]
    Nội thất Phòng bếp được thiết kế đơn giản nhưng rất tiện nghi. Toàn bộ tủ bếp và kệ tủ đều được làm bằng chất liệu gỗ. Thiết kế tủ bếp treo tường rất thuận tiện cho việc chứa các đồ dùng phục vụ nội trợ.

    Phòng thờ đẹp được thiết kế ở tầng trên cùng - nơi yên tĩnh và trang nghiêm nhất của ngôi biệt thự. Sử dụng chất liệu gỗ quét vecni màu nâu đỏ trong thiết kế bàn thờ tạo nên một không gian linh thiêng, trầm mặc. Bố trí bàn thờ Phật và bàn thờ gia tiên cùng nơi thể hiện gia chủ là người coi trọng lễ nghi Phật giáo, hiếu kính với Tổ tiên, ông bà.


    Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Sử dụng ga trải giường bằng chất liệu lụa màu trắng tạo cảm giác êm ái, giúp mang lại giấc ngủ ngon cho gia chủ. Vách đầu giường được thiết kế cầu kỳ với những họa tiết hoa văn tinh xảo. Bố trí bàn trang điểm và đèn ngủ giúp chủ nhân thuận tiện trong sinh hoạt cá nhân.

    Sử dụng gam màu hồng làm chủ đạo, phòng ngủ con gái trở nên dịu dàng, nữ tính. Trưng bày các con thú nhồi bông, tranh ảnh, lọ hoa khiến không gian trở nên sinh động. Thiết kế bàn học và tủ sách ngay trong phòng tạo thuận tiện cho chủ nhân vừa học tập vừa nghỉ ngơi khi cần thiết.

    Chúng tôi đang bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 mang kiến trúc hình khối như vậy. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này