Cai thuốc lá bằng tinh dầu 5ive - Dancingjuices theo yêu cầu quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 7/7/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Mỗi lúc lên cơn thèm thuốc, bạn có thể sử dụng một miếng cam thảo để ngậm thay thế, vị ngọt của cam thảo sẽ xua tan cơn thèm của bạn.
    Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên tư vấn cách cai thuốc lá hiệu quả cao, chúng tôi tin rằng Dancingjuices là lựa chọn đúng đắn nhất cho quý khách để có thể cai thuốc lá thành công.
    Theo các chuyên gia chuyên cung ứng các loại tinh dầu 5ive - White Grape chính hãng tin rằng những người thường xuyên hút thuốc lá thường mất rất nhiều vitamin C, cơ thể của họ phải sử dụng nhiều vitamin C để chuyển hoá một số chất không tự nhiên có trong nicotin.

    [​IMG]
    Những tư vấn viên hàng đầu về sản phẩm tinh dầu 5ive - Blackberry chính hãng thấy đó là lý do tại sao muốn bỏ thuốc lá nhanh hơn, cơ thể bạn cần hấp thụ nhiều vitamin C hơn nữa, đặc biệt là vitamin C trong các loại trái cây như cam, chanh, kiwi, cà chua…

    Trong quá trình bỏ thuốc, mỗi ngày một ly nước cam sẽ giúp cơ thể bạn sớm thoát khỏi sự phụ thuộc vào chất nicotin và các chất độc trong thuốc lá có trong thuốc lá.
    Một tiến sĩ người Nga có tên Antonín Šcipin đã khẳng định có thể cai thuốc bằng trà được chắt lọc từ lá mã đề. Nguyên liệu rất đơn giản, bạn chỉ cần một nhúm lá mã đề cắt nhỏ, nước sôi và bình thủy tinh để ngâm trà.
    Bạn chỉ cần thái nhỏ lá mã đề, cho vào bình nước sôi, sau đó, đậy nắp và giữ nguyên trong 2 tiếng đồng hồ. Tùy theo cơ địa của mỗi người và nhanh nhất là sau 3 ngày bạn sẽ không còn nghĩ đến thuốc lá nữa.
    Cam thảo có khả năng chống thèm hút thuốc lá cực kỳ hiệu quả. Có rất nhiều câu chuyện tích cực liên quan đến cam thảo khi cam thảo được sử dụng để loại bỏ thói quen xấu này.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên phân phối độc quyền tinh dầu 5ive - Graham Milk chính hãng.
     
    Đang tải...
: vape

Chia sẻ trang này