Cai nghiện thuốc lá với thuốc lá điện tử chính hãng tại quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 7/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Các chuyên gia cung ứng tinh dầu thuốc lá điện tử ( tham khảo thêm tại http://dancingjuices.com/tinh-dau-thuoc-la-dien-tu-chinh-hang-tphcm-0903307957.html) cũng cho biết, sau 1 năm cai thuốc, nguy cơ tắc động mạch vành sẽ giảm một nửa so với người hút thuốc.
    Theo Dancingjuices nghiên cứu trong thời gian vừa qua thì những người cai thuốc lá đều thấy đói thuốc, thèm hút do cơ thể đã quen với lượng nicotine cao. Tuy nhiên, cảm giác cực kỳ thèm thuốc này thường chỉ kéo dài 1-5 phút. Vì vậy, hãy làm một cái gì đó (như uống nước, tập thở sâu) cho đến khi nó qua đi.

    [​IMG]
    Theo các chuyên gia của dịch vụ cung ứng thuốc lá điện tử ( xem thêm tại http://dancingjuices.com/thuoc-la-dien-tu-chinh-hang-tphcm-0903307957.html) cho biết, bỏ thuốc lá là việc không dễ dàng; nhưng chắc nhiều người sẽ quyết tâm cai nếu biết rõ cái lợi của nó; và lợi ích này xuất hiện rất nhanh sau khi ngừng hút.

    Chẳng hạn, chỉ sau 20 phút sau khi bỏ thuốc, huyết áp và mạch đập sẽ trở về bình thường, nhiệt độ tay chân tăng lên đến mức bình thường. Sau 8 giờ, mức CO và O2 trong máu cũng trở về trạng thái lý tưởng.
    Sau 1 ngày ngừng hút, nguy cơ đau tim bắt đầu giảm. Sau 2 ngày, các đầu dây thần kinh bắt đầu hồi phục, khả năng ngửi và nếm được cải thiện.
    Sau 2 tuần đến 3 tháng, lưu thông máu sẽ tốt hơn, người bỏ thuốc đi bộ dễ dàng hơn; chức năng phổi được cải thiện, có thể tới 30%. Từ 1 đến 9 tháng, các cơn ho, ngạt mũi và khó thở sẽ giảm, các lông mao mọc lại ở phổi, giúp giữ màng và nhầy giảm bội nhiễm.
    Nguy cơ tử vong do ung thư phổi sẽ giảm một nửa sau 5 năm. Lúc này, nguy cơ đột quỵ ở người đã cai thuốc chỉ còn tương đương với người không hút.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này