Bạn có nhu cầu tăng doanh thu từ dịch vụ quay phim quảng cáo doanh nghiệp? Đừng nên chỉ có trưng bày những dịch vụ. Hãy chắc chắn bạn thâu tóm được yêu cầu của người sử dụng và biến nó thành hiện thực. 1. Trình làng khán giả của công ty mỗi cá nhân thích nhìn thấy các người như họ, chính vì như thế hãy chắc chắn rằng bạn làm khá nổi bật khán giả mà bạn có nhu cầu cuốn hút trong bộ phim truyện của bản thân mình. bạn có nhu cầu lôi kéo các giao dịch tài trợ tốt hơn? Bao gồm 1 lời xác nhận khôn khéo với những nhà tài trợ event của doanh nghiệp và những gì chúng ta đã nhận từ nó. Cần lôi kéo một lượng khán giả đa dạng hơn? Lãnh đạo những tấm hình của khuôn mặt đồng điệu. Sử dụng phối hợp những tấm hình rộng để hiển thị quy mô người theo dõi của người tiêu dùng và cận cảnh của những người tham dự đa dạng, tham gia. Mẹo hay : nếu khách hàng bỏ qua một vài content quan trọng tại sự kiện, bạn có thể sáng tạo với văn bản trên màn hình hiển thị hoặc cảnh quay có xuất phát đám đông để tiết kiệm ngân sách trong ngày. Đặt support không tính phí Về Hậu Kỳ Tìm cách thiết kế niềm tin? Nhận lời xác nhận bằng văn phiên bản từ những người tham dự của công ty. Biên tập văn bản đồ họa hoạt động động với Ảnh khác của người tiêu dùng sẽ nhận được thông điệp! bạn muốn làm cho nó cá nhân? Tạo một hashtag cho event của khách hàng và khuyến khích mọi quý khách hàng chúng nó vào thời buổi này - chúng ta cũng có thể sáng tạo với quảng cáo hashtag, nghĩ rằng GIF, bài đăng bên trên phương tiện truyền thông media xã hội được tài trợ và không dừng lại ở đó nữa! Sau event, hãy check lại các luồng của hashtag và nếu có content hay, hãy hỏi chủ chiếm dụng xem chúng ta cũng có thể sử dụng nó trong phim của bản thân không. (Hãy nhớ: luôn ghi có cho chủ sở hữu!) 2. Đa chủng loại Hóa Kế Hoạch content của khách hàng nếu bạn có các mục tiêu khác biệt, hãy nghĩ về phong thái bạn quay phim quảng cáo doanh nghiệp nhắm phương châm cao, thay vì chuyển toàn bộ tài nguyên của người sử dụng vào trong 1 video clip duy nhất không bao giờ đạt đc mục đích. Đây cũng là một cách tuyệt hảo để Để ý đến quy mô tài chính. Bằng cách đầu tư chi tiêu nhiều hơn thế một chút vào đội ngũ quay phim phía trên mặt đất, chúng ta cũng có thể sẵn sàng cho nhiều tháng theo dõi content, để giữ cho mình thường xuyên cho đến năm sau. mùa hạ này, Connect Media đã thao tác làm việc với những nhà cách tân và phát triển Bất Động Sản Nhà Đất Ballymore để ghi lại một loạt các event cộng đồng kỷ niệm dự án công trình tái sinh của bọn họ ở Brentford, phía tây London. Với toàn bộ chương trình gồm những sự kiện khác nhau, chúng tôi đã tạo ra những bộ phim truyền hình với các hero và hương vị đơn lẻ, để nhắm phương châm là 1 trong những gia đình, người trẻ tuổi hoặc người theo dõi trưởng thành.