Cách trị hôi nách Vĩnh Viễn, Khỏi hoàn toàn - Bạn có tin ?

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 3/5/17.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Hôi nách là căn bệnh phổ biến không loại trừ ai. Nó có thể ghé thăm bất kì ai, bất cứ lúc nào do những nguyên nhân khác nhau. Vậy chữa hôi nách có khó không và trị hôi nách mất bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Phòng khám đa khoa Thế Giới đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi và áp dụng những phương pháp trị hôi nách tiên tiến, giúp khách hàng nhanh chóng thoát khỏi mùi hôi nách khó chịu và trả lại sự tự tin cho khách hàng. Trong những phương pháp trị hôi nách tại Phòng khám đa khoa Thế Giới , thì phương pháp trị hôi nách bằng phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách là được đánh giá là hiệu quả nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

    ĐỌC THÊM: khám phụ khoa ở đâu tốt

    Bởi chỉ bằng một lần phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách duy nhất là khách hàng có thể loại bỏ hoàn toàn, tận gốc tuyến mồ hôi gây mùi khó chịu ở nách mà không tái phát, giúp khách hàng tự tin trong giao tiếp và cuộc sống, không còn cảm giác lo sợ về rắc rối do mùi mồ hôi nách gây ra nữa. Kỹ thuật này được thực hiện nhanh, an toàn bởi các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Thế Giới – bệnh viện đầu ngành về lĩnh vực thẩm mỹ với các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và từng chuyên tu nhiều năm tại nước ngoài. Bác sỹ sẽ thăm khám và khoanh vùng tuyến mồ hôi nách và khéo léo rạch một đường nhỏ khoảng 3-4cm để bộc lộ tuyến mồ hôi, sau đó tiến hành thủ thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi của khách hànG nên biết về bệnh hôi nách

    Thời gian phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách là 20 phút cho một bên nách. Với chi phí trị hôi nách là 16 triệu đồng.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về các phương pháp trị hôi nách bằng phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, anh Trung Quân nên trực tiếp đến Phòng khám đa khoa Thế Giới để được các bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp anh tại Phòng khám đa khoa Thế Giới .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này