Cách trang điểm môi tự nhiên cho girl xinh lung linh đến trường

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi maily16, 13/1/17.

  1. maily16

    maily16 New Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Là con gái, ai cũng muốn sở hữu đôi môi hồng xinh, căng mọng, quyến rũ tự nhiên, thu hút ánh nhìn của người khác phái. Tuy nhiên, không phải khuôn mặt bạn gái nào cũng phù hợp với những loại son lì, màu đậm nổi bật như đỏ tươi, đỏ rượu, hồng đất, hồng đào... - những màu son dễ khiến bạn trông già hơn tuổi. Đặc biệt, đối với các bạn học sinh - sinh viên, chỉ cần nhấn nhá một chút son môi màu sắc tươi tắn, nhẹ nhàng, các bạn sẽ trở nên xinh xắn, dễ thương mà vẫn giữ nét trẻ trung của lứa tuổi học trò. Vì thế, đừng bỏ qua 4 bước trong cách trang điểm môi tự nhiên dưới đây để luôn xinh đẹp, rạng rỡ khi đến trường nhé:
    - Bước 1: Lựa chọn màu son môi phù hợp với màu da và màu tóc. Đối với lứa tuổi học trò, hầu hết các bạn đều sở hữu làn da trắng mịn. Vì thế, các bạn nên chọn những thỏi son sáng màu như đỏ cam, hồng cánh sen,... để tôn lên làn da và vẻ đẹp trong sáng của mình. Đối với những bạn nữ sở hữu nước da ngăm ngăm, đừng lo lắng, hãy lựa chọn những tông màu đỏ nhạt nhẹ nhàng, để khiến khuôn mặt trông năng động, nữ tính hơn.
    - Bước 2: Dùng kem che khuyết điểm hoặc kem nền đánh lên môi để màu son lên thật nhất, dùng tay hoặc mút tán đều lớp nền.
    - Bước 3: Sau khi đánh lớp nền, thoa một lớp dưỡng môi mỏng để bờ môi mềm mại hơn.
    - Bước 4: Dùng cọ để đánh son môi, nên đánh từ trong ra ngoài. Sau đó, bạn có thể đánh thêm một lớp son bóng để tạo độ mướt cho đôi môi.
    [​IMG]
    Đặc biệt, phương pháp Phun môi vị chạm Collagen 8D đang được ưa chuộng trên thị trường, do kỹ thuật này không chỉ “biến hóa” đôi môi của bạn, khiến cho đôi môi trở nên gợi cảm, quyễn rũ, tự nhiên nhất, với bảng màu hot nhất, liên tục được cập nhật theo xu hướng; mà còn “nuôi dưỡng” đôi môi của bạn khỏe mạnh từ bên trong với hoạt chất collagen và các thành phần thiên nhiên khác. Phun môi vị chạm Collagen 8D chính là bước tiến đột phá trong ngành phun thêu của Hàn Quốc. Hơn nữa, với công nghệ Phun môi vị chạm Collagen 8D, các bạn học sinh - sinh viên không cần sử dụng son thường xuyên khi đến trường, vừa tăng độ trẻ trung, nặng động, vừa tránh được nguy cơ nhiễm chì từ son môi.
    [​IMG]
    Hiện nay, Phun môi vị chạm Collagen 8D được thực hiện bởi tham my vien Lavender – thẩm mỹ viện 5 sao uy tín hàng đầu Việt Nam dưới sự tin tưởng và công nhận bởi nhiều ngôi sao hạng A như hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Thu Minh, người mẫu Ngọc Trinh, diễn viên Quỳnh Nga… Với phương pháp Phun môi vị chạm Collagen 8D, Thẩm mỹ viện Lavender cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu không hiệu quả sau một liệu trình thực hiện.
     

Chia sẻ trang này