Cách thành lập công ty

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi pqmseo, 27/10/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Việc cách tân trật tự có mặt trên thị trường tổ chức, đơn giản hóa giấy tờ có mặt trên thị trường doanh nghiệp và cụ thể hóa những giấy má ra đời công ty đã tạo điều kiện rất tốt cho môi trường đăng ký doanh nghiệp. Nhưng không hề người nào cũng nắm rõ cách thức mở công ty. Do vậy hôm nay, TIM SEN sẽ gửi đến bài viết về các bước thành lập công ty và thủ tục thành lập công ty mới nhất hiện tại.
    [​IMG]
    Hồ sơ có mặt trên thị trường doanh nghiệp

    Hồ sơ ra đời tổ chức là việc chuẩn bị 1 loạt những cái hồ sơ, thông báo bắt buộc đã được quy định và hoàn thiện các mẫu biểu căn cứ vào các thông tin đã chuẩn bị, theo quy định tại Luật tổ chức 2020. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ đăng ký đơn vị, người xây dựng thương hiệu doanh nghiệp sẽ tiến hành nộp hồ sơ tại Sở Kế Hoạch đầu tư tỉnh/thành phường nơi doanh nghiệp dự định đặt hội sở chính.
    Quy trình có mặt trên thị trường công ty

    Công đoạn 1: Chuẩn bị giấy tờ tùy thân để thành lập đơn vị

    Căn cứ vào Luật tổ chức 2020, lúc có mặt trên thị trường doanh nghiệp, cá nhân cần chuẩn bị một trong các loại thủ tục sau:
    • Giấy chứng minh nhân dân; hoặc thẻ căn cước công dân; hoặc hộ chiếu: bản sao y, công chứng không quá 3 tháng.
    • Số lượng: một thành viên/1 thủ tục tùy thân.
    Giai đoạn 2: Chuẩn bị thông báo xây dựng thương hiệu tổ chức

    • Lựa chọn chiếc hình đơn vị định thành lập.
    • Xác định thông tin tư nhân của chủ sở hữu/thành viên công ty hoặc cổ đông. Xác định người đại diện theo pháp luật và chức danh cụ thể của người đại diện theo pháp luật.
    • Chuẩn bị tên tổ chức. Hiện giờ, tên công ty/doanh nghiệp đã được đồng bộ hóa dữ liệu trên cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia. Việc đăng ký tên doanh nghiệp trùng hoặc gây lầm lẫn sẽ không được hài lòng khi đăng ký tổ chức.
    • Xác định vốn điều lệ của công ty.
    • Xác định địa điểm hội sở chính.
    • Xác định địa điểm trụ sở chính.
    • Tổ chức bắt bắt buộc đăng ký số điện thoại đơn vị. Số điện thoại này có thể là số điện thoại bàn hoặc số điện thoại di động.
    Giai đoạn 3: soạn thảo giấy má và thứ tự nộp giấy má xây dựng thương hiệu tổ chức

    • Hồ sơ mở đơn vị sẽ bao gồm các loại biểu đã được quy định cụ thể tại Luật doanh nghiệp 2020 và Nghị định số 01/2021/NĐ-CP. Tùy thuộc vào từng cái hình doanh nghiệp cụ thể, sẽ có những loại biểu khác nhau.
    • Nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty trực tiếp tại sở KH-ĐT. Hoặc nộp thủ tục đăng ký buôn bán ưng chuẩn hệ thống Cổng thông báo quốc gia về đăng ký tổ chức.
    Thời kỳ 4: Hoàn thiện thủ tục pháp lý sau lúc xây dựng thương hiệu đơn vị

    Với việc đơn giản hóa hồ sơ đăng ký tổ chức, tính từ lúc Luật doanh nghiệp 2020 có hiệu lực ngày 01/07/2015, thì mã số công ty và mã số thuế là 1.
    [​IMG]
    Có thể thấy, với quyết tâm thuần tuý hóa thủ tục hành chính của Bộ Kế Hoạch đầu tư, việc thực hiện hồ sơ ra đời công ty từ năm 2021 đã đơn giản hơn số đông. Nhưng đối với các tư nhân xây dựng thương hiệu công ty lần đầu, sẽ có không ít khó khăn khi thực hành thủ tục đăng ký kinh doanh. Do vậy, nếu như bạn cần sử dụng nhà cung cấp thành lập doanh nghiệp tại TPHCM, địa chỉ ngay với Công ty Tim Sen để được trả lời và chuyên dụng cho.
     

Chia sẻ trang này