Cách sử dụng tinh bột nghệ đạt hiệu quả tốt nhất

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi hamanhtien, 9/2/17.

  1. hamanhtien

    hamanhtien Expired VIP

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Hiện này tinh bột nghệ không còn xa lạ với mỗi chúng ta, tuy nhiên số người thực sự hiểu về cách sử dụng tinh bột nghệ đang còn rất ít. Vậy TINH NGHỆ VIỆT xin giới thiệu đến khách hàng cách sử dụng tinh bột nghệ để đạt hiệu quả tốt nhất.
    [​IMG]
    1. Cách uống tinh bột nghệ:
    Tinh bột nghệ được sử dụng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài bởi những công dụng mà nó mang lại, có thể kể đến một số tác dụng về sức khỏe như: chữa trị dạ dày, tá tràng, viêm gan, chữa bệnh vẩy nến,…. và bên cạnh đó là tác dụng đối với làm đẹp cho chị em, đặc biệt là chị em sau sinh, tinh bột nghệ vừa có tác dụng làm đẹp da, trị nám, làm mờ vết rạn khi mang thai và đặc biệt làm giảm cân, phòng ngừa hậu sản cho các chị em sau sinh. Với những tác dụng tuyệt vời như vậy thì tại sao bạn không tủ sẵn trong nhà mình 1 ít tinh bột nghệ.
    Tinh bột nghệ có 2 loại là tinh bột nghệ vàng và tinh bột nghệ đen, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sửu dụng từng loại tinh bột nghệ nhé!
    Cách 1: Sử dụng tinh bột nghệ vàng kết hợp với mật ong
    Sử dụng tinh bột nghệ vàng và mật ong có tác dụng chữa đau dạ dày và cũng rất tốt cho làn da của bạn, ngoài ra còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư,các bệnh viêm nhiễm ở phụ nữ,các bệnh về đường ruột,…
    – Cách hiệu quả nhất là sử dụng 2-3 thìa cafe tinh bột nghệ(khoảng 5-10g) cho vào khoảng 100ml-120ml nước ấm (lưu ý không dùng nước quá nóng), bạn có thể kết hợp với 1-2 muỗng cf mật ong, sữa, đường vào cho dễ uống, đặc biệt đối với những bệnh nhân mắc các chứng bệnh: dạ dày, tá tràng thì nên uống kết hợp với mật ong.
    – Mỗi ngày uống từ 1-2 lần tốt nhất trước bữa ăn, dùng liên tục trong vòng 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.
    Cách 2: Nắn thành Viên tinh bột nghệ với mật ong để uống hằng ngày
    – Khi di chuyển nhiều, để tiện cho việc sử dụng sản phẩm liên tục bạn có thể nắn trộn tinh bột nghệ và mật ong thành viên để uống, như vậy sẽ tiết kiếm được thời gian pha chế, tinh bột nghệ nó khá dễ uống chứ không nặc mùi nghệ, hắc và đắng như bột nghệ nên bạn yên tâm khi sử dụng cách này nhé.
    – Tỷ lệ pha trộn là 1-1.
    – Một lưu ý khi sử dụng là để bảo quả được lâu thì bạn nên cho vào ngăn mát của tủ lạnh để dùng dần, hoặc dùng hộp đóng kín lại.
    Cách 3: Dùng tinh bột nghệ để làm đẹp ngoài da:
    Làm mặt nạ tinh bột nghệ : Ngoài việc sử dụng tinh bột nghệ để chữa bệnh thì việc sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ cũng rất tốt cho làn da của bạn, tinh bột nghệ có thể kết hợp với rất nhiều nguyên liệu để làm mặt nạ
    Những loại mặt nạ tinh bột nghệ được sử dụng phổ biến là:
    – Mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua
    – Mặt nạ tinh bột nghệ với lòng đỏ trứng
    – Mặt nạ bột nghệ với bột gạo
    – Tẩy da chết bằng bột nghệ
    – Mặt nạ tinh bột nghệ + rượu trắng trị nám
    – Mặt nạ bột nghệ và nước hoa hồng
    Chúc quý khách sử dụng tinh bột nghệ đạt hiệu quả tốt nhất!
    TINH NGHỆ VIỆT được chiết xuất từ củ nghệ trồng ở vùng núi NGHỆ An nơi có hàm lượng curcumin cao nhất.
    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ NHẬT BẢN.
    Tất cả sản phẩm xuất ra thị trường đều được chiếu xạ, tách nhựa và tuân theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng VSATTP.
    LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN: 0976 734 089- 0984 039282
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này