Cách sắp xếp dọn dẹp nhà cửa cho các gia đình ở quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 20/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Theo như tư vấn của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thì phòng giặt luôn là căn phòng bừa bộn khiến bạn rối mắt nhất vì đủ các đồ dùng linh tinh.
    [​IMG]
    Các nhân viên vệ sinh nhà quận 1 tphcm khuyên bạn nên sơn phòng tắm và phòng giặt đồ cùng màu với nhau, nên chọn màu tươi sáng như xanh lá cây, xanh biển… sẽ khiến cho căn phòng giặt chật chội trông lớn hơn, cảm giác rộng hơn, vui tươi hơn.
    Các nhân viên vệ sinh nhà quận 2 tphcm cũng thấy đa số các gia đình không có đủ chỗ cho một phòng giặt đồ thì bạn có thể sử dụng khoảng trống dưới bồn rửa trong bếp để chứa máy giặt.
    Chọn màu sắc mới cho các bức tường như màu hồng chẳng hạn sẽ giúp cho phòng giặt thêm ánh sáng, thoáng mát.
    Bạn có nhiều lựa chọn như giỏ mây, giỏ nhựa, giỏ tre, giỏ inox… để trữ quần áo, phân loại quần áo. Chọn riêng cho gia đình mình một loại để trữ đồ hợp với phong cách của phòng giặt.
    Thanh treo và kệ giúp tận dụng tối đa không gian trên máy giặt, máy sấy.
    Những ngăn dốc phù hợp cho lưu trữ khăn với đủ các kích cỡ khác nhau. Chúng có thể được gấp lại thành từng cuộn chặt chẽ và đặt trong từng ô lưới sau cánh tủ.
    Gắn nhãn cho mỗi hộp riêng rất hữu ích để bạn nhanh chóng xác định những gì bạn đang có. Chỉ cần một chút thời gian tạo nhãn là bạn sẽ có được nhiều thuận lợi sau này.
    Bàn ủi gắn sẵn ở bên sườn tủ có thể kéo ra hoặc kéo xuống khi dùng đến là một cách cực kỳ tiện dụng mà tiết kiệm không gian. Tất nhiên cần phải can thiệp một chút để gắn những bàn là này lên sườn tủ.
    Tận dụng mặt sau cánh cửa để gia tăng không gian lưu trữ cho các vật dụng cá nhân khác trong gia đình như mũ, nón, ô… Hoặc sử dụng ngay các khoảng trống trên nóc tủ để có thêm khả năng lưu trữ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này