Cách lựa chọn giày cao gót cho từng dáng người

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi soccon2015, 28/2/17.

  1. soccon2015

    soccon2015 Active Member

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Bạn là người có sở thích đi giày cao gót. Bạn đang phân vân không biết cách chọn giày cao gót phù hợp với dáng người sao cho chuẩn nhất. Hãy đến với bài viết dưới đây để bỏ túi một vài bí quyết cho mình nhé.

    Giày cao gót luôn là lựa chọn cho các bạn gái diện khi muốn tôn dáng thật cao ráo. Rất nhiều cách chọn giày cao gót không bị đau chân đã được chia sẻ tới bạn đọc. Hôm nay các bạn đừng bỏ lỡ các cách chọn giày cao gót phù hợp với dáng người nhé.

    1. Bạn nữ dáng thấp

    So với những cô bạn có chiều cao lý tưởng, dáng người vừa vặn thì việc lựa chọn một đôi giày cao gót cho cô nàng dáng thấp sẽ khó khăn một chút. Để có thể ăn gian chiều cao, bạn nên chọn những đôi giày gót nhỏ, cao. Khi kết hợp với trang phục như quần ống suông, ống đứng sẽ giúp bạn tăng chiều cao đáng kể.

    Lựa chọn những đôi giày mũi nhọn hoặc có dây đan chéo, dây mảnh không chỉ giúp đôi chân trở nên xinh xắn hơn mà còn giúp dáng người của bạn cũng trở nên cao và thon gọn.

    Nếu bạn gầy và dáng thấp, bạn nên chọn những đôi giày cao gót dáng mũi tròn. Điều này sẽ làm cho bạn trở nên mũm mĩm hơn. Ngoài ra, bạn nên tránh những đôi giày cao gót có quai to ở cổ chân. Kiểu giày này sẽ dễ làm cho đôi chân của bạn bị phân khúc. Nhưng nếu chân bạn nhỏ hay đơn giản bạn muốn thật sự tự tin khi diện những đôi giày cao gót, bạn có thể khắc phục bằng cách lựa chọn những quai giày nhỏ.


    2. Bạn nữ dáng đậm

    Cách chọn giày cao gót phù hợp với dáng người, đặc biệt là với cô nàng dáng người đậm thì bạn nên chọn những đôi giày cao gót gót nhỏ, màu tối và vừa vặn chân thay vì những đôi giày cao gót đế to sẽ khiến dáng trở nên thô kệch.

    Cùng với việc chọn những đôi giày cao gót ưng ý, việc phối đồ cũng rất quan trọng. Với những bạn nữ dáng đậm, nên chọn mẫu đầm suông, chân váy hoặc váy dài qua gối. Bạn nên tránh diện với quần sooc, quần ngố hay những mẫu váy xòe chân ngắn bởi sẽ tạo cảm giác nặng nề đôi chân. Nên nhớ rằng, bộ đồ càng đơn giản sẽ càng đem lại hiệu quả cao.


    3. Bạn nữ dáng gầy

    Tưởng chừng bạn nữ dáng gầy sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những đôi giày cao gót. Thế nhưng, điều đó chỉ đúng với những cô nàng hơi gầy. Với những bạn nữ quá gầy, để tạo cảm giác mũm mĩm cho đôi chân, bạn nên chọn những đôi giày mũi tròn, màu bóng. Ngoài ra, cách chọn giày cao gót phù hợp với dáng người gầy bạn cũng cần ưu ái lựa chọn những đôi giày gót thấp hoặc phần gót nhỏ dần.

    Những mẫu giày xăng đan hở mũi hoặc mũi nhọn là những mẫu giày mà bạn nên tránh bởi chúng sẽ làm cho đôi chân của bạn trở nên gầy và thô ráp hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh những đôi giày mà gót quá to hoặc dày bởi sẽ làm bạn tách biệt với đôi chân.

    Ngoài kiểu dáng, cách chọn giày cao gót sao cho phù hợp với là da cũng rất quan trọng. Nếu bạn da ngăm đen, bạn nên chọn những đôi giày có màu đen để làm cho đôi chân trở nên quyến rũ, sang màu hơn. Thêm vào đó, những lựa chọn như màu nâu đồng, nâu sữa cũng khá hợp để bạn có làn da sáng.


    Chỉ cần quan tâm một chút tới đôi chân là bạn đã biết cách chọn giày cao gót phù hợp với dáng người, thậm chí là che đi cả khuyết điểm làn da. Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã có thêm những bí quyết hay cho mình trong việc lựa chọn một đôi giày cao gót xinh, vừa ý. Ngoài ra, hãy tham khảo thêm cách chọn giày cao gót cho người chân to mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó các bạn nhé. Chúc các bạn nữ lựa chọn được đôi giày phù hợp, tôn dáng nhất.

    >> Xe thêm: cách lựa chọn giày búp bê cho những người chân ngắn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này